Kết quả tìm kiếm cho "Thị trường cuối năm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Thị trường cuối năm vẫn chưa sôi động! 

Cập Nhật 06-12-2013

Chờ sức bật dịp cuối năm

Thị trường cuối năm: Chủ động nguồn hàng, bảo đảm bình ổn giá 

Cập Nhật 22-10-2013

 Theo thông tin của hầu hết các doanh nghiệp (DN) tham gia bình ổn giá, các mặt hàng thiết yếu trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014 sẽ ít có khả năng biến động. Lý do được đưa ra chính là nguồn cung từ chính các đơn vị được chuẩn bị rất dồi dào, trong khi đó tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, sức mua khó tăng đột biến. Bên cạnh đó, để kích thích tiêu thụ và gia tăng sức cạnh tranh, các đơn vị phải tìm nhiều cách để giữ mặt bằng giá ổn định.    Chương trình bình ổn thị trường tập trung cung cấp hàng hóa thiết yếu cho người dân

Thị trường lao động ở Bình Dương: Đến cuối năm 2013, dự báo cần khoảng 19.000 lao động 

Cập Nhật 14-10-2013

Qua các phiên giao dịch việc làm cho thấy đa số nguồn lao động (LĐ) đến trung tâm tìm việc có trình độ đại học trên 50% và nguồn cung LĐ có trình độ đại học những tháng đầu năm cao hơn nguồn cầu tới 30%, nguồn cung có trình độ trung cấp cao hơn nguồn cầu 14%. Đây là nguyên nhân dẫn đến sinh viên mới tốt nghiệp đại học, trung cấp khó tìm được việc làm.

Thị trường du lịch cuối năm: Kỳ nghỉ dài kích thích ngành du lịch 

Cập Nhật 19-12-2012

Dự kiến, từ cuối tháng 12-2012 đến tháng 3-2013, Vietravel sẽ phục vụ khoảng 75.000 khách, tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm 2012. Hiện nay, riêng lượng khách đăng ký đi dịp Tết Dương lịch 2013 tại Vietravel đã đạt 75% kế hoạch, nhiều tour đi các tuyến phía Bắc, miền Trung đã đóng sổ.

Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp cuối năm 

Cập Nhật 30-08-2012

Mặc dù các lực lượng chức năng đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý thị trường (QLTT), nhưng trong tháng 8 vừa qua, tình hình vận chuyển, kinh doanh, buôn bán hàng ngoại nhập lậu; sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng; không niêm yết giá và gian lận thương mại vẫn không giảm. Đặc biệt, hiện tượng kinh doanh xăng dầu gian lận về đo lường, đóng cửa ngừng bán khi có thông tin giá xăng dầu chuẩn bị tăng... gây không ít bức xúc đối với người tiêu dùng.

Thị trường bất động sản cuối năm: Vẫn chưa “ấm”! 

Cập Nhật 26-12-2011

Theo thông lệ, thời điểm cuối năm thị trường bất động sản (BĐS) sẽ ấm lên do có xu hướng tâm lý hoàn tất việc mua bán nhà trước tết, có tiền giải ngân và kiều hối... Tuy nhiên, thực tế trên thị trường BĐS hiện nay vẫn còn nhiều bức tranh tối sáng lẫn lộn.

Thị trường cuối năm: Hàng nhiều, chờ người mua 

Cập Nhật 24-12-2011

Chưa có năm nào, công tác chuẩn bị hàng tết lại được các doanh nghiệp (DN) triển khai sớm và chu đáo như mùa tết năm nay. Tại nhiều siêu thị, các quầy hàng bánh, mứt và các đặc sản tết đã được trưng bày rất đẹp mắt với nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau. Tuy nhiên, sức mua cho đến thời điểm này còn rất chậm, trở thành một ẩn số lớn đối với các nhà kinh doanh.

Chi Cục quản lý thị trường tỉnh: Tăng cường kiểm soát, ổn định thị trường cuối năm 

Cập Nhật 26-11-2011

Các mặt hàng xăng dầu, khí hóa lỏng (LPG), lương thực, thực phẩm và một số mặt hàng khác phục vụ vào thời điểm cuối năm là một trong những mục tiêu hàng đầu mà cơ quan Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh sẽ triển khai nhằm giữ ổn định thị trường.

Quay lên trên