Kết quả tìm kiếm cho "Thị trường cuối năm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Thị trường căn hộ còn sụt giảm đến cuối năm 

Cập Nhật 14-07-2011

Thị trường căn hộ chung cư TP.HCM và Hà Nội đều cùng chung tình trạng giá sụt giảm, giao dịch ảm đạm, nhà đầu tư chán căn hộ. Các chuyên gia dự báo giá nhà chung cư sẽ tiếp tục giảm vào cuối năm.

Thị trường nữ trang cuối năm: Nhiều thương hiệu đua nhau khuyến mãi 

Cập Nhật 14-01-2011

Dịp tết, nhu cầu mua sắm nữ trang tăng mạnh do nhiều người có nguồn lương, thưởng tết khá nên muốn “tân trang” đón xuân. Tuy nhiên, giá vàng tăng vọt gần 10 triệu đồng/lượng so với năm ngoái nên nhu cầu sắm nữ trang giảm hẳn.

Thị trường cuối năm: Chạy đua hàng tết 

Cập Nhật 05-01-2011

Dù sức mua trong dịp Tết Tân Mão 2011 dự báo chỉ tăng khoảng 20%, nhưng tại hệ thống các siêu thị đều tăng lượng hàng dự trữ lên khoảng 30%-40% so với cùng kỳ. Năm nay các siêu thị đã thực sự bước vào cuộc cạnh tranh bằng nhãn hàng riêng để thu hút khách. Đây là nét mới trong kinh doanh mùa tết.

Sôi động thị trường lao động cuối năm 

Cập Nhật 31-12-2010

Vào những ngày cuối năm, thị trường lao động (LĐ) đang rất nhộn nhịp, một số doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đang cần tuyển số lượng lớn LĐ (đặc biệt là LĐ phổ thông). Tuy nhu cầu tuyển dụng nhiều nhưng lượng LĐ cần tuyển rất ít.

Thị trường điện máy cuối năm: “Đua” giảm giá 

Cập Nhật 25-12-2010

Cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân gia tăng đột biến, nhất là với các mặt hàng điện máy, gia dụng. Đây là dịp mà các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này ở Bình Dương bùng nổ với các đợt khuyến mại lớn.

Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường cuối năm 

Cập Nhật 27-11-2010

Cuối năm là thời điểm mà các hoạt động buôn lậu, sản xuất và buôn bán hàng giả, kém chất lượng có điều kiện thuận lợi để “bùng phát”, nhưng với kế hoạch kiểm tra, kiểm soát (KTKS) thị trường có trọng tâm, ngành chức năng đang cố gắng để bình ổn thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD).

Sức ép thị trường cuối năm: Cố gắng bình ổn giá! 

Cập Nhật 11-10-2010

Căng thẳng bình ổn thị trường

Bảo đảm nguồn cung để bình ổn thị trường cuối năm 

Cập Nhật 07-10-2010

Ngày 6-10, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã chủ trì Hội nghị trực tuyến về các biện pháp bảo đảm cân đối cung cầu và bình ổn thị trường với 22 địa phương, bộ, ngành và 5 tổng công ty chuyên phân phối các mặt hàng thiết yếu trong nước.

“Nóng” thị trường lao động cuối năm 

Cập Nhật 19-01-2010

Doanh nghiệp tham gia tuyển dụng lao động tại phiên giao dịch việc làmKhác với thời điểm này năm ngoái, trong khi nhiều doanh nghiệp buộc phải tìm cách cho người lao động nghỉ việc hàng loạt do không có đơn hàng thì những ngày cuối năm nay nhiều công ty đổ xô đi tìm lao động để kịp tiến độ sản xuất kinh doanh.

Quay lên trên