Kết quả tìm kiếm cho "Trường Sa"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 317

Gặp mặt gia đình quân nhân làm nhiệm vụ tại Trường Sa, Nhà Giàn DK 1 và khu vực có trợ cấp đặc biệt 

Cập Nhật 29-01-2024

Ngày 29-1, tại Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức gặp mặt gia đình quân nhân làm nhiệm vụ tại Trường Sa, nhà giàn DK 1 và khu vực có trợ cấp đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tag: Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một,Bộ CHQS tỉnh,gặp mặt gia đình quân nhân,làm nhiệm vụ tại Trường Sa,nhà giàn DK 1

Triển lãm những bức ảnh đẹp về Trường Sa 

Cập Nhật 05-12-2023

Ngày 5-12, tại Nhà Triển lãm tỉnh Hải Dương, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh nghệ thuật “Bình yên Trường Sa”.

Tag: ảnh đẹp về Trường Sa

Nguồn vốn tín dụng chính sách tiếp bước em đến trường 

Cập Nhật 29-09-2023

Hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, thực hiện tín dụng chính sách cho vay học sinh, sinh viên (HSSV) có hoàn cảnh khó khăn, thời gian qua, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Bình Dương đã trở thành người bạn đồng hành

Tag: Nguồn vốn tín dụng chính sách,tiếp bước em đến trường

80 bản đồ, tư liệu về chủ quyền của Việt Nam với Hoàng Sa, Trường Sa 

Cập Nhật 22-09-2023

Triển lãm được tổ chức tại Cao Bằng trưng bày 80 bản đồ, tư liệu - bằng chứng lịch sử và pháp lý - về chủ quyền của Việt Nam với hai Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa

Tag: Hoàng Sa,Trường Sa

Việt Nam phản đối Đài Loan tiến hành tập trận bắn đạn thật ở Trường Sa 

Cập Nhật 29-08-2023

Việc tổ chức diễn tập bắn đạn thật ở vùng biển xung quanh Ba Bình thuộc Trường Sa của Việt Nam là hành động xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam đối với Trường Sa.

Tag: tình hình ở Biển Đông

Trung Quốc lắp đặt phao đèn ở Trường Sa là vi phạm chủ quyền Việt Nam 

Cập Nhật 26-05-2023

"Việc lắp đặt phao đèn báo hiệu tại các thực thể ở quần đảo Trường Sa mà không được sự đồng ý của Việt Nam là vi phạm chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo này, vì vậy không có giá trị pháp lý."

Tag: quần đảo Trường Sa

Kiên quyết phản đối các hành động xâm phạm đối với Hoàng Sa, Trường Sa 

Cập Nhật 19-05-2023

Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam có chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển ở Biển Đông được xác định theo đúng quy định trong Công ước của LHQ về Luật Biển.

Tag: Hoàng Sa,Trường Sa

Không khí đón Tết ấm áp của những người con đất Việt ở Trường Sa 

Cập Nhật 18-01-2023

Đến Trường Sa vào những ngày giáp Tết, không khí nơi đảo xa không náo nhiệt như trong đất liền nhưng vẫn đủ đầy để những người con xa quê cảm thấy ấm lòng bởi tình đồng đội, tình quân dân gắn kết.

Tag: Trường Sa

Tết sớm ở huyện đảo Trường Sa: Ấm áp và tràn đầy nghĩa tình 

Cập Nhật 17-01-2023

Khi những chuyến tàu vượt hàng trăm hải lý mùa biển động chở những mặt hàng Tết đến với Trường Sa cùng những tình cảm yêu thương mà đất liền gửi gắm, ấy là lúc quân và dân nơi đây bắt đầu đón Tết.

Tag: đảo Trường Sa

Chương trình nghệ thuật "Xuân Trường Sa" lần thứ 11 năm 2023 

Cập Nhật 09-01-2023

“Xuân Trường Sa” chính là sợi chỉ đỏ thắt chặt tình quân dân, nguồn động viên thiết thực cho những người lính vững tâm cầm chắc tay súng, những ngư dân yên lòng bám biển.

Tag: Xuân Trường Sa

Quay lên trên