Kết quả tìm kiếm cho "Trung tâm Nhân đạo Quê Hương"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Thăm, tặng quà tết cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 26-01-2011

  Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung phát quà cho các cháu mồ côi ở trung tâmChiều qua 25-1, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, cùng lãnh đạo các sở, ngành và huyện Dĩ An đã đến thăm các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Đoàn đã gửi tặng trung tâm 20 triệu đồng tiền mặt cùng một số quà, giúp các cháu có được cái tết vui tươi, hạnh phúc. Sau khi tham quan toàn bộ cơ sở, đoàn ghi nhận chỉ trong một thời gian ngắn, trung tâm đã xây dựng thêm cơ sở khang trang, giúp cho việc chăm sóc các cháu mồ côi chu đáo hơn. Lãnh đạo tỉnh cũng nhắc nhở, thời gian tới trung tâm vẫn còn tiếp tục mở rộng cơ sở, vì thế huyện Dĩ An và các sở, ngành nên tạo điều kiện thuận lợi cho trung tâm trong việc xây dựng; ngành y tế hỗ trợ trung tâm tiêm chủng ngừa và chăm sóc sức khỏe cho các cháu sinh sống tại đây.

Công ty TNHH thực phẩm thương mại Đại Phát: Tặng hơn 50 triệu đồng và 2.000 phần quà cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 11-09-2010

  Tặng quà trung thu cho các cháu tại trung tâmNhân dịp Tết Trung thu, ngày 10-9, Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát (Khu công nghiệp Sóng Thần II) đã đến thăm, trao tặng 50,6 triệu đồng và 2.000 phần quà cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Số tiền trên do công ty quyên góp các mạnh thường quân trong dịp giới thiệu sản phẩm bánh trung thu mới. Đây là việc làm thường niên của công ty nhằm thể hiện sự chia sẻ vật chất, tinh thần đối với trẻ có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng ở trung tâm. Ông Hứa Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc công ty cho biết, sắp tới đây công ty sẽ chọn một ngày trong năm cho cán bộ nhân viên đến chăm sóc các cháu, để mọi người cảm nhận được ý nghĩa của việc làm từ thiện. Công ty cũng sẽ tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp đóng góp vật liệu, giúp trung tâm hoàn thành công trình nhà ở cho các cháu đang được xây dựng dở dang.

Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Trao 2.000 phần quà cho người khuyết tật 

Cập Nhật 19-04-2010

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịc vụ - Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh (đứng bìa phải) trao xe lăng cho người khuyết tật Nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4), ngày 17-4 Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã trao tặng 2.000 phần quà, 200 suất học bổng và 550 xe lăn cho người khuyết tật trong và ngoài tỉnh. Tổng trị giá số quà nói trên lên đến 1 tỷ đồng. Số tiền trên do Trung tâm Nhân đạo Quê Hương vận động từ các nhà hảo tâm. Trong đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ - Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh (thị trấn Mỹ Phước, Bến Cát) tài trợ 200 triệu đồng.

Quay lên trên