Kết quả tìm kiếm cho "Trung tâm dạy nghề"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Công ty TNHH United International Pharma: Tặng 100 triệu đồng cho Trung tâm Dạy nghề người tàn tật Bình Dương 

Cập Nhật 13-12-2011

 Lãnh đạo Công ty TNHH United International Pharma trao tượng trưng 100 triệu đồng cho Trung tâm Dạy nghề người tàn tậtSáng qua (12-12), Công ty TNHH United International Pharma (chuyên sản xuất dược phẩm), đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, trao quà và động viên các em khuyết tật tại Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnh Bình Dương (phường Phú Lợi, TX.TDM). Tổng trị giá của hoạt động từ thiện là 100 triệu đồng, bao gồm 120 phần quà (mỗi phần trị giá 200.000 đồng) cùng nhiều sách vở, tiện nghi cho thư viện, thực phẩm, máy móc và thuốc men... Tham gia buổi hoạt động có khoảng 50 người, gồm toàn bộ Ban giám đốc và Ban điều hành cùng nhân viên của công ty. Ngoài các hoạt động thăm hỏi, giao lưu, trao quà đoàn còn tổ chức biểu diễn xiếc ảo thuật, nặn tò he cho các em như là món quà tinh thần động viên các em trong dịp Giáng sinh.

Tặng quà trung thu cho Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnh 

Cập Nhật 09-09-2011

Sáng 8-9, đại diện quán Cà phê Vàng Son (Phú Mỹ, TX.TDM) đã đến thăm và tặng 4 triệu đồng tiền mặt cho các học viên ở Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnh (ảnh). 

Phú Giáo: Trung tâm dạy nghề bị... bỏ hoang! 

Cập Nhật 08-09-2010

Sáng qua (7-9), khi liên hệ với Trung tâm Giáo dục thường xuyên kỹ thuật hướng nghiệp Phú Giáo chúng tôi không biết phải liên hệ với ai, bởi nơi đây không hề có một bóng người. Liên hệ với lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Giáo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện chúng tôi cũng không nhận được câu trả lời thỏa đáng về tình trạng trung tâm không hoạt động.

Trung tâm dạy nghề huyện Dầu Tiếng: Khai giảng lớp cạo mủ cao su tại xã Định An 

Cập Nhật 03-08-2010

Ngày 2-8, Trung tâm Dạy nghề huyện Dầu Tiếng phối hợp với UBND xã Định An tổ chức khai giảng lớp cạo mủ cao su cho 46 học viên là con em các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, thanh niên chưa có việc làm trong xã. Trong thời gian 9 tuần, các học viên sẽ được trang bị kiến thức các kỹ thuật cơ bản về cạo mủ cao su, cách lai ghép và chăm sóc cây cao su...

Trung tâm dạy nghề huyện Bến Cát: Cần nhanh chóng đưa vào hoạt động 

Cập Nhật 16-07-2010

Vừa qua, Báo Bình Dương có nhận được thông tin phản ánh: “Trung tâm Dạy nghề huyện Bến Cát đã xây dựng nhiều năm nhưng không thấy hoạt động, gây lãng phí tiền của Nhà nước; trong khi nhu cầu học nghề của thanh niên địa phương và công nhân là không nhỏ...”!

Quay lên trên