Kết quả tìm kiếm cho "Tuần lễ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 2658

Phim tết hút khách 

Cập Nhật 20-02-2024

Những năm gần đây, xem phim vào dịp tết đang dần trở thành truyền thống của nhiều gia đình. Vì vậy, dịp Tết Giáp Thìn 2024 này, nhiều rạp chiếu phim tại Bình Dương luôn tấp nập khách đến thưởng thức.

Tag: Phim tết,Mai,Gặp lại chị bầu,CGV Bình Dương Square

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024 

Cập Nhật 17-02-2024

Chào đón năm Giáp Thìn, PNJ đã cho ra Bộ sưu tập trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt...

Tag: PNJ,Bộ sưu tập,Giáp Thìn,PNJArt Kim Long Phi Vân

Đẩy lùi tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên 

Cập Nhật 17-02-2024

Trước tình hình tội phạm ma túy ngày càng có xu hướng trẻ hóa, các ngành chức năng đang tăng cường nhiều giải pháp nhằm đẩy lùi tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên (TTN).

Tag: Tân Hiệp,Phước Hòa,An Long

Khơi mạch nguồn thông hồn cốt dân tộc 

Cập Nhật 06-02-2024

Hơn 300 năm lịch sử, trên mảnh đất Bình Dương đã hình thành, duy trì và phát triển nhiều di sản văn hóa phi vật thể quý giá, là hồn cốt của dân tộc.

Tag: Báo xuân Giáp Thìn 2024,di sản văn hóa,Lễ hội Kỳ yên,Nghề sơn mài

Những “đôi tay vàng” mang bạc tỷ về cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 06-02-2024

Họ đi ra từ những làng quê với thành tích học tập không có gì nổi bật. Thế nhưng, sau nhiều năm tiếp xúc với nhiều dây chuyền máy móc hiện đại, không ít anh chị đoàn viên, công nhân lao động tại Bình Dương...

Tag: đôi tay vàng,Lao động giỏi,lao động sáng tạo

“An ninh chủ động, quốc phòng từ xa”... 

Cập Nhật 06-02-2024

Bình Dương là địa bàn chiến lược trọng điểm của Quân khu 7 và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Vì vậy, mục tiêu mà tỉnh luôn hướng tới là phát triển giàu mạnh về kinh tế - xã hội (KT-XH)

Tag: Bình Dương

Chia sẻ yêu thương, gắn kết đồng đội 

Cập Nhật 06-02-2024

Có mặt trong những buổi thăm hỏi, động viên các hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi cảm nhận được tình đồng chí, đồng đội của những cán bộ, chiến sĩ công an dành cho nhau.

Tag: Chia sẻ yêu thương,gắn kết đồng đội

Nơi chưa xa đã nhớ! 

Cập Nhật 06-02-2024

Đem lại tình yêu Bình Dương đối với mọi người là vấn đề tự thân của đất và người Bình Dương, nhưng để thấu hiểu mọi người đã yêu mến vùng đất và con người nơi đây như thế nào là điều rất khó.

Tag: Tôi yêu Bình Dương,đất và người Bình Dương

94 năm Ngày thành lập Đảng: Khát vọng bước tới đài vinh quang 

Cập Nhật 03-02-2024

Trong không khí rộn ràng Xuân mới, ngày 3-2-2024, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam - Đảng của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của toàn thể dân tộc.

Tag: Ngày thành lập Đảng

Những gam màu sáng trong bức tranh kinh tế tập thể 

Cập Nhật 03-02-2024

Không những có vai trò, vị trí quan trọng trong giải quyết việc làm, bảo đảm đời sống cho người lao động, kinh tế tập thể (KTTT) còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Tag: Liên minh HTX tỉnh

Quay lên trên