Kết quả tìm kiếm cho "Tuần lễ quốc gia"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Hưởng ứng tuần lễ Quốc gia không thuốc lá: Đừng để hô hào suông 

Cập Nhật 28-05-2011

Một trong những nội dung quan trọng của Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (TL) với chủ đề “Thực hiện Công ước Khung về kiểm soát TL” là thực hiện môi trường không TL. Cụ thể, nghiêm cấm hút TL ở trường học, nhà trẻ, các cơ sở y tế, thư viện... Nhưng liệu nội dung này có được thực hiện hiệu quả hay chỉ là hô hào?

Bình Dương: Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá với chủ đề: “Thực hiện Công ước Khung về kiểm soát thuốc lá” 

Cập Nhật 25-05-2011

Năm nay, Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (TL) được diễn ra từ ngày 25 đến 31-5, với chủ đề “Thực hiện Công ước Khung về kiểm soát TL”.  Chủ đề “Thực hiện Công ước Khung về kiểm soát TL” được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) lựa chọn nhằm mục đích vận động các quốc gia thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống tác hại TL mà các quốc gia đã cam kết khi tham gia Công ước. Theo đó, các biện pháp thực hiện gồm: thực thi môi trường hoàn toàn không có khói TL; tăng thuế TL; in cảnh báo sức khỏe bằng hình ảnh trên vỏ bao TL; cấm hoàn toàn quảng cáo, khuyến mại, tài trợ của các công ty TL.

Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường 

Cập Nhật 28-04-2011

* Trao nhà đại đoàn kết nhân kỷ niệm 30-4

Phát động Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động và Phòng chống cháy nổ năm 2011 

Cập Nhật 18-03-2011

Hôm qua (17-3), tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, hơn 1.100 đại biểu đại diện lãnh đạo tỉnh, các sở ngành, huyện thị, doanh nghiệp, công nhân và học sinh các trường nghề đã tham dự buổi lễ phát động Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 13 năm 2011, do Ban chỉ đạo (BCĐ) Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN tỉnh tổ chức. Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần 13 được phát động với chủ đề: “ATVSLĐ vì hạnh phúc gia đình và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”. Theo BCĐ Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN tỉnh, qua 12 lần tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN, đa số người sử dụng lao động, người lao động và nhân dân trong tỉnh đã nhận thức sâu sắc hơn về quyền và nghĩa vụ của mình. Người sử dụng lao động đã nâng cao ý thức, trách nhiệm đối với công tác ATVSLĐ-PCCN. Tuy nhiên, bên cạnh các mặt đạt được, công tác ATVSLĐ-PCCN vẫn còn một số hạn chế như vẫn còn xảy ra tai nạn lao động và cháy nổ nghiêm trọng, làm thiệt hại tài sản và người; tình hình cải thiện điều kiện VSLĐ ở các doanh nghiệp chưa được quan tâm đúng mức...

Tuần lễ quốc gia về An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ lần thứ 13 sẽ được tổ chức giữa tháng 3 

Cập Nhật 12-02-2011

Hôm qua 11-2, Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia về An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (AT-VSLĐ-PCCN) đã có cuộc họp thông qua kế hoạch để triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 13 năm 2011.

Ra quân hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2010 

Cập Nhật 29-04-2010

Sáng qua (28-4), tại huyện Dầu Tiếng, UBND tỉnh đã tổ chức lễ mít-tinh hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” năm 2010. Theo báo cáo, qua 17 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, Bình Dương đã đạt được những chỉ tiêu đáng khích lệ, trong đó cung cấp nước sạch sinh hoạt nông thôn đạt 93%, số hộ dân nông thôn có hố xí vệ sinh đạt tỷ lệ 84%; số chuồng trại chăn nuôi được xử lý chất thải đạt tỷ lệ 56%...

Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN: Chủ doanh nghiệp và người lao động được nâng cao nhận thức 

Cập Nhật 23-03-2010

Hôm nay 23-3, Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ XII của tỉnh được chính thức tổ chức lễ phát động tại Phân hiệu Cao đẳng Nghề đường sắt phía Nam. Đây là sự kiện lớn của người sử dụng lao động, người lao động (NLĐ) và các cơ quan, các cấp, các ngành hướng tới sự cam kết chung cùng hợp tác nhằm bảo đảm an toàn, sức khỏe cho NLĐ và cho cả cộng đồng.

Ngày 23-3 sẽ phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ XII 

Cập Nhật 18-03-2010

Lễ phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ- PCCN lần XIITuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ XII của tỉnh sẽ được chính thức tổ chức lễ phát động vào ngày 23-3, tại Phân hiệu Cao đẳng nghề Đường sắt phía Nam. Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ XII được phát động với chủ đề: “An toàn và sức khỏe tại nơi làm việc - một trong những quyền cơ bản của người lao động”. Ban chỉ đạo Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN đã ban hành các văn bản hướng dẫn các sở, ngành, ban quản lý khu công nghiệp, huyện thị, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ XII, chỉ đạo các doanh nghiệp tổ chức huấn luyện an toàn lao động cho người lao động và quan tâm đến công tác phòng chống cháy nổ, phối hợp cùng thành viên Ban chỉ đạo tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN.

Quay lên trên