Kết quả tìm kiếm cho "Uruguay"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Pháp gặp Uruguay tại chung kết U20 World Cup 

Cập Nhật 11-07-2013

  Niềm vui của U20 Uruguay sau khi vượt qua U20 Iraq trên chấm 11m.

Trận bán kết 2 giải vô đỊch bóng đá trẻ U20 thế giới: Uruguay - Iraq Đại diện Nam Mỹ có nhiều ưu thế 

Cập Nhật 10-07-2013

Bóng đá luôn ẩn chứa bất ngờ khi Uruguay giành chiến thắng sít sao 1-0 trước ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Tây Ban Nha (TBN). Trước trận đấu này, mọi phân tích và đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ đều đặt cửa thắng cho đội bóng giàu truyền thống TBN bởi ở thời điểm hiện tại, từ cấp đội tuyển đến các giải đấu trẻ, họ đang thừa hưởng những cầu thủ chất lượng và luôn có mặt ở chung kết các giải đấu lớn. Rõ ràng Uruguay vượt qua TBN không phải nhờ vào sự may mắn. Càng thi đấu, đoàn quân của HLV Joan Vezeri càng thể hiện sức mạnh tiềm ẩn. Nhìn lại danh sách 21 tuyển thủ, Uruguaycó rất nhiều cầu thủ đang thi đấu cho các CLB lớn của bóng đá châu Âu. Có thể kể đến là Varela (MU), Amores (Liverpool), Rolan (Bordeux), Lopez (Roma), Olaza (River Plate) hay Pentancourt (PSV Eidhoven), Gimenez (A.Madrid) và Rodriguez (Benfica). Như vậy, có đến hơn nửa đội hình tuyển Uruguay xứng đáng thay thế những đàn anh Forlan, Suarez và Cavani… trong tương lai.   Các tuyển thủ Uruguay mừng chiến thắng tuyển Tây Ban Nha

Hạ Uruguay bằng luân lưu, Italia giành vị trí thứ 3 

Cập Nhật 01-07-2013

Italia bước vào trận tranh giải 3 Confederations Cup 2013 với lực lượng sứt mẻ bởi họ đã mất quá nhiều sức lực trong 120 phút bán kết với Tây Ban Nha. Tuy nhiên, một chút tiếc nuối sau khi để Tây Ban Nha vượt qua trên chấm 11m khiến HLV Prandelli và các học trò quyết tâm giành “giải an ủi”. Chính vì thế dù ra sân với đội hình vắng hàng loạt trụ cột như Pirlo, Barzagli hay Marchisio nhưng Italia vẫn là đội nắm thế chủ động trong những phút đầu trận.

Trận bán kết Brazil - Uruguay có nguy cơ hủy bỏ 

Cập Nhật 26-06-2013

 Brazil hứa sẽ bảo đảm an ninh trong thời gian còn lại của Confederations Cup 2013 

Messi lập cú đúp, Argentina hạ gục Uruguay 

Cập Nhật 13-10-2012

Trận chiến mang tính chất quan trọng giữa Argentina và Uruguay đã được quyết định bởi phong độ xuất sắc của ngôi sao Barcelona.

Uruguay vươn lên vị trí thứ 2, Việt Nam vẫn đứng trong top 100 

Cập Nhật 07-06-2012

BXH FIFA tháng 6-2012 do FIFA vừa công bố đã chứng kiến những biến động rất lớn trong top 10 khi đội tuyển Uruguay thực hiện một bước nhảy vọt soán vị trí thứ 2 của đội tuyển Đức còn Bồ Đào Nha tụt một lần 5 bậc trên BXH ngay trước thềm Euro 2012.

Uruguay lần thứ 15 vô địch Copa America 

Cập Nhật 25-07-2011

Nếu Paraguay vô địch Nam Mỹ, đó sẽ là “thảm họa” của Copa. Nhưng may thay, rạng sáng ngày hôm nay, Uruguay đã chiến thắng để bước lên đỉnh cao nhất của bóng đá Nam Mỹ.

Copa America: Paraguay tranh ngôi vô địch cùng Uruguay 

Cập Nhật 21-07-2011

Lần thứ ba tính từ giai đoạn loại trực tiếp, Copa America 2011 chứng kiến một trận đấu phải dùng đến loạt đá luân lưu để phân định thắng thua, sau các trận Uruguay - Argentina và Brazil - Paraguay ở tứ kết. Và cũng như khi loại Brazil, Paraguay hôm qua (sáng nay, giờ Hà Nội) một lần nữa chiến thắng trong đòn cân não. Người quyết định thắng lợi ở loạt đá luân này cho Paraguay một lần nữa lại là Justo Villar, thủ môn xuất sắc từ chối cú sút ở lượt thứ ba của Venezuela.

Chủ nhà Argentina dừng bước trước Uruguay 

Cập Nhật 17-07-2011

Bất ngờ lớn nhất của Copa America 2011 đã diễn ra khi chủ nhà Argentina đã bị loại bởi Uruguay ở loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức của trận tứ kết rạng sáng 17-7.

Quay lên trên