Kết quả tìm kiếm cho "WB"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Trật tự mới cho WB 

Cập Nhật 19-04-2012

Ông Jim Yong Kim làm Chủ tịch WB 

Cập Nhật 17-04-2012

Ngày 16-4, Hội đồng quản trị của Ngân hàng Thế giới (WB) đã chọn ứng cử viên do Mỹ đề cử: Bác sĩ Jim Yong Kim, 52 tuổi, người Mỹ gốc Hàn, làm Chủ tịch thứ 12 của tổ chức này. Mặc dù cuộc đua vào WB đã diễn ra gây cấn vì đây là lần đầu tiên trong lịch sử, vai trò lãnh đạo của Mỹ đối với định chế này bị thách thức, nhưng cuối cùng người Mỹ cũng được chọn đứng đầu tổ chức tài chính này.

3 ứng viên chạy đua gay cấn cho chức chủ tịch WB 

Cập Nhật 25-03-2012

  Tổng thống Mỹ Barack Obama giới thiệu ông Jim Yong Kim (giữa) làm chủ tịch World Bank Ngân hàng thế giới (World Bank - WB) ngày thứ Sáu đã công bố ba ứng cử viên sẽ thay thể chủ tịch sắp mãn nhiệm Robert Zoellick trong nỗ lực lần đầu tiên trong lịch sử chấm dứt vai trò độc quyền của Mỹ ở vị trí lãnh đạo tổ chức đầy quyền lực này.

WB đánh giá cao những kết quả của Nghị quyết 11 của Chính phủ 

Cập Nhật 18-07-2011

Ngân hàng Thế giới đánh giá cao và cho rằng những nỗ lực, kết quả đạt được trong thời gian qua đã củng cố được niềm tin của các nhà đầu tư, các đối tác và sẽ là nền tảng vững chắc để Việt Nam tiếp tục phát triển nhanh và bền vững.

WB cho vay vốn triển khai dự án Thủy điện Trung Sơn 

Cập Nhật 29-06-2011

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Thế giới (WB) đã ký thỏa thuận khoản vay trị giá 330 triệu USD để triển khai dự án Thủy điện Trung Sơn.

WB hỗ trợ 570 triệu USD cho 4 dự án phát triển Việt Nam 

Cập Nhật 30-03-2011

(BDO) Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam cho biết, tổ chức này đã chính thức phê duyệt 1 khoản vay và 3 khoản tín dụng với tổng trị giá 570 triệu USD nhằm hỗ trợ các nỗ lực phát triển của Việt Nam.

WB: Chính sách vĩ mô của Việt Nam đúng hướng 

Cập Nhật 22-03-2011

Ngân hàng Thế giới (WB) vừa công bố báo cáo cập nhật tình hình kinh tế Đông Á - Thái Bình Dương, trong đó nhấn mạnh, việc Việt Nam công bố các chính sách ổn định kinh tế gần đây là một bước quan trọng và đúng hướng để phá vỡ chu kỳ phát triển nóng rồi lại tăng trưởng chậm này và để khôi phục lại hình ảnh của một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của đầu tư nước ngoài trong khu vực.

WB hỗ trợ Việt Nam 50 triệu USD phát triển giáo dục đại học 

Cập Nhật 01-12-2010

(BDO) Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam cho biết, tổ chức này vừa chấp thuận hỗ trợ chương trình cải cách của Chính phủ Việt Nam. Theo đó, WB đã phê duyệt khoản tín dụng trị giá 50 triệu USD nhằm hỗ trợ chính sách phát triển giáo dục đại học của Việt Nam.

Kết thúc năm tài chính: WB cho Việt Nam vay 2,13 tỷ USD 

Cập Nhật 29-06-2010

(BDO) Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết, tổ chức này vừa tiếp tục phê duyệt 4 khoản tín dụng với tổng trị giá 456,5 triệu USD, nhằm hỗ trợ các nỗ lực phát triển của Việt Nam trong quá trình vươn tới trở thành nước thu nhập trung bình.

WB tiếp tục tài trợ 682 triệu USD cho 5 dự án của Việt Nam 

Cập Nhật 25-05-2010

(BDO) Ngày 25-5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Thế giới (WB) đã ký kết hiệp định tài chính trị giá 682 triệu USD cho 5 dự án bao gồm: Dự án vốn vay chính sách phát triển cải tạo ngành điện giai đoạn một; dự án giảm nghèo các tỉnh miền núi phía Bắc giai đoạn hai; dự án hỗ trợ y tế khu vực Bắc Trung bộ; bổ sung tài chính dự án vệ sinh môi trường TP.HCM; bổ sung tài chính dự án vệ sinh và cấp nước nông thôn đồng bằng sông Hồng.

Quay lên trên