Kết quả tìm kiếm cho "an toàn cháy nổ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Nỗ lực cao, bảo đảm an toàn cho công tác phòng cháy, chữa cháy ở các KCN 

Cập Nhật 10-05-2013

Hiện nay, bán kính hoạt động của các đội chữa cháy trên địa bàn tỉnh là quá rộng, với tổng số 6 đội chữa cháy phải phục vụ toàn tỉnh với diện tích gần 270.000 ha; như vậy, trung bình 1 đội phải phục vụ cho 45.000 ha, tương đương với bán kính phục vụ trên 70km, gấp 35 lần so với quy định (bán kính hoạt động của đội chữa cháy là không quá 5km). Vì vậy, để bảo đảm cho công tác PCCC toàn tỉnh nói chung, đặc biệt là các khu công nghiệp, lực lượng PCCC đã có nhiều nỗ lực trong triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Bình Dương phát động Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ 2013 

Cập Nhật 29-03-2013

Ngày 29-3, Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ - PCCN) lần thứ 15 năm 2013 của tỉnh Bình Dương được chính thức tổ chức lễ phát động tại Công ty TNHH MTV Vật liệu và Xây dựng Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo về Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN Huỳnh Văn Nhị đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Bình Dương phát động Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ 2013 

Cập Nhật 29-03-2013

(BDO) Sáng nay (29-3), Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ - PCCN) lần thứ 15 năm 2013 của tỉnh Bình Dương được chính thức tổ chức lễ phát động tại Công ty TNHH MTV Vật liệu và Xây dựng Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo về Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN Huỳnh Văn Nhị đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Bảo đảm an toàn lao động và phòng chống cháy nổ 

Cập Nhật 04-04-2012

Đại úy Nguyễn Hữu Tĩnh, Chủ nhiệm Kho A, Phòng Kỹ thuật Bộ CHQS tỉnh cho biết: Với sự đoàn kết nỗ lực cao của toàn thể cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, năm 2011, Kho A đã tổ chức bảo quản, bảo dưỡng được gần 4.000 khẩu súng, lau chùi 315 tấn đạn, sắp xếp đảo hòm trên 11 tấn đạn các loại, gửi 200 mẫu thuốc đi hóa nghiệm. Bên cạnh đó, kho còn tiếp nhận 185 khẩu súng, cấp phát gần 4 tấn đạn và 250 khẩu súng các loại.

Phát động Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động và Phòng chống cháy nổ 

Cập Nhật 19-03-2012

Sáng 18-3 tại Đồng Nai, Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động và Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 14, năm 2012, diễn ra từ 18 đến 24-3-2012 đã được phát động.

Thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ 

Cập Nhật 12-03-2012

Công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) là một trong những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe người lao động (NLĐ), tăng năng suất sản lượng và doanh thu cho doanh nghiệp (DN). Đó là trách nhiệm chung của các cấp, ngành, đặc biệt là các DN và ý thức tự giác của NLĐ. Tích cực hưởng ứng công tác ATVSLĐ-PCCN, Nông trường Cao su Minh Tân (thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) đã có nhiều hoạt động thiết thực và đạt kết quả cao.  Công nhân được trang bị đồ bảo hộ lao động

Nông trường cao su Minh Tân (Dầu Tiếng): Hơn 800 công nhân tham gia lớp huấn luyện An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ 

Cập Nhật 20-02-2012

Nông trường Cao su Minh Tân, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức huấn luyện về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) cho hơn 800 công nhân viên làm việc trong nông trường (ảnh). Tại buổi tập huấn các công nhân viên được tìm hiểu một số kiến thức về: Luật Lao động, Luật Bảo hộ lao động, kỹ năng, phương pháp bảo đảm ATVSLĐ; kỹ năng sơ cấp cứu trong trường hợp tai nạn lao động (TNLĐ)...

Phát động Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động và Phòng chống cháy nổ năm 2011 

Cập Nhật 18-03-2011

Hôm qua (17-3), tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, hơn 1.100 đại biểu đại diện lãnh đạo tỉnh, các sở ngành, huyện thị, doanh nghiệp, công nhân và học sinh các trường nghề đã tham dự buổi lễ phát động Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 13 năm 2011, do Ban chỉ đạo (BCĐ) Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN tỉnh tổ chức. Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần 13 được phát động với chủ đề: “ATVSLĐ vì hạnh phúc gia đình và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”. Theo BCĐ Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN tỉnh, qua 12 lần tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN, đa số người sử dụng lao động, người lao động và nhân dân trong tỉnh đã nhận thức sâu sắc hơn về quyền và nghĩa vụ của mình. Người sử dụng lao động đã nâng cao ý thức, trách nhiệm đối với công tác ATVSLĐ-PCCN. Tuy nhiên, bên cạnh các mặt đạt được, công tác ATVSLĐ-PCCN vẫn còn một số hạn chế như vẫn còn xảy ra tai nạn lao động và cháy nổ nghiêm trọng, làm thiệt hại tài sản và người; tình hình cải thiện điều kiện VSLĐ ở các doanh nghiệp chưa được quan tâm đúng mức...

Tuần lễ quốc gia về An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ lần thứ 13 sẽ được tổ chức giữa tháng 3 

Cập Nhật 12-02-2011

Hôm qua 11-2, Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia về An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (AT-VSLĐ-PCCN) đã có cuộc họp thông qua kế hoạch để triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 13 năm 2011.

Quay lên trên