Kết quả tìm kiếm cho "bào ngư"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Bảo vệ tim từ giấc ngủ 

Cập Nhật 08-03-2013

Ngủ ngon giấc, ngủ đủ giấc là điều quan trọng đối với sức khỏe tim mạch, theo healthday.com dẫn kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ.

Vỡ thỏa thuận ngừng bắn, Syria chìm trong bạo lực 

Cập Nhật 29-10-2012

Ngày 28-10, Syria tiếp tục chìm trong bạo lực với các vụ đánh bom xe, không kích, giao tranh giữa quân chính phủ với lực lượng chống đối. Đây là ngày thứ ba liên tiếp, thỏa thuận ngừng bắn nhân dịp thánh lễ Hồi giáo Eid al-Adha bị vi phạm.

Phú Giáo: Đội ngũ báo cáo viên năng động 

Cập Nhật 17-09-2012

Trong thời gian qua, đội ngũ báo cáo viên (BCV) ở Phú Giáo đã tích cực đưa các nghị quyết của Trung ương, Đảng bộ tỉnh, huyện vào cuộc sống. Đó là nhờ đội ngũ BCV có nhiều cách làm tốt trong công tác tuyên truyền đến cơ sở.

Cậu bé 1 tuổi không bao giờ ngủ 

Cập Nhật 13-08-2012

Mặc dù chỉ mới 1 tuổi, cậu bé Rio Vicary sống tại thành phố Sheffield (Anh) đã mắc phải chứng bệnh di truyền hiếm gặp khiến cậu không bao giờ ngủ. Tuy nhiên, nụ cười vẫn luôn hiện trên môi cậu bé đáng yêu này.

Cảnh báo tình trạng mất ngủ 

Cập Nhật 11-08-2012

Cuộc khảo cứu vừa công bố hôm 7-8-2012, được thực hiện qua tìm hiểu 150 triệu người trưởng thành tại các nước đang phát triển đang gặp bệnh mất ngủ tại Ghana, Tanzania, Nam Phi, Ấn Độ, Bangladesh, Việt Nam, Indonesia và một khu vực thành thị của Kenya. Kết quả cho thấy rằng thiếu ngủ là một vấn đề sức khỏe ngày càng gia tăng trên khắp thế giới. Tình trạng mất ngủ có liên quan tới các chứng bệnh mãn tính như bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường.  Mất ngủ khiến người ta dễ bị nhiễm bệnh

Thép Đại Thiên Lộc: Vượt qua “bão lớn” nhờ đội ngũ nhân sự lành nghề 

Cập Nhật 19-07-2012

Lựa chọn giải pháp đầu tư khôn ngoan...

Ngư dân Ấn Độ “tố” chiến hạm Mỹ nổ súng mà không cảnh báo 

Cập Nhật 18-07-2012

Các ngư dân Ấn Độ sống sót sau trận “mưa” súng đạn từ một tàu hải quân Mỹ ngoài khơi Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) đã bác bỏ các khẳng định rằng tàu của họ bị bắn vì phớt lờ các cảnh báo nhằm tránh xa tàu Mỹ.

Tập trung nâng chất lượng đội ngũ người làm báo 

Cập Nhật 31-03-2012

Chiều 30-3, Hội nghị cán bộ báo chí toàn quốc triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2012 do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức đã hoàn thành chương trình đề ra sau 1 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, khẩn trương, nghiêm túc.

Thanh niên Bình Dương: Hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc 

Cập Nhật 09-02-2012

Sáng sớm ngày 8-2, các huyện Dầu Tiếng, Bến Cát, Phú Giáo và TX.Dĩ An rợp cờ, hoa, băng-rôn, biểu ngữ, dòng người, xe nườm nượp đổ về các địa điểm giao quân. Đúng 6 giờ 30 phút, hàng ngàn người đứng xếp hàng ngay ngắn chứng kiến buổi lễ giao, nhận quân được tổ chức trang nghiêm, ấm cúng. Người thân, bạn bè cảm nhận sự tự hào trên khuôn mặt rạng ngời của các tân binh. Họ bịn rịn trong không khí tiễn đưa người vào quân ngũ và không quên lời dặn dò “nhớ giữ gìn sức khỏe” hay “cố gắng học tập, rèn luyện”, “nhớ viết thư về nhé”...

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2011: Bảo đảm về chất và lượng 

Cập Nhật 03-11-2011

Sáng qua (2-11), UBND tỉnh đã tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2011. Tham dự hội nghị có Thiếu tướng Phạm Văn Dĩ, Chính ủy Quân khu 7, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và đại diện Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các cấp.

Quay lên trên