Kết quả tìm kiếm cho "bánh kẹo"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 17

Khởi động thị trường bánh kẹo phục vụ tết 

Cập Nhật 29-12-2021

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các mặt hàng bánh kẹo, giỏ quà, hạt khô đóng hộp đã xuất hiện nhiều trên các kệ hàng siêu thị, đa đạng mẫu mã, chủng loại.

Tag: thị trường bánh kẹo,Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Thị trường bánh kẹo, mứt tết: Người bán, người mua đều dè dặt 

Cập Nhật 01-02-2021

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã cận kề, nhưng thị trường kẹo mứt khá trầm lắng trong sự dè dặt của người bán lẫn người mua.

Tag: Thị trường bánh kẹo,mứt tết,Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021,dịch bệnh Covid-19

Nỗ lực khống chế đám cháy ở công ty sản xuất bánh kẹo 

Cập Nhật 02-12-2019

Chiều 2-12, ngọn lửa bất ngờ bùng phát rồi cháy dữ dội tại Công ty TNHH Thực phẩm thương mại Đại Phát, chuyên sản xuất bánh kẹo, hàng đông lạnh nằm trên đường số 6, KCN Sóng Thần 1, TX.Dĩ An.

Tag: đám cháy,bánh kẹo,Đại Phát,

Nhập khẩu bánh kẹo tăng mạnh trong tháng 1 

Cập Nhật 26-02-2016

Kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Bình Dương trong tháng 1-2016 đạt 1,998 tỷ USD.

Tag: Nhập khẩu,bánh kẹo

Công ty cổ phần bánh kẹo Bibica: Tặng 300 phần quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 26-09-2015

(BDO) Tối 25-9, Công ty cổ phần bánh kẹo Bibica đóng tại phường Mỹ Phước, TX Bến Cát phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tặng quà trung thu cho các em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX Bến Cát

Tag: Công ty,cổ phần,bánh kẹo,Bibica,trung thu

Cô gái kéo toa tàu nặng hơn 17 tấn lăn bánh trên đường ray  

Cập Nhật 16-09-2015

Oksana Kosheleva, một nữ vận động viên cử tạ 32 tuổi người Nga, vừa lập kỷ lục khi dùng sức để kéo một toa tàu điện khối lượng lên đến 17,2 tấn lăn bánh trên đường ray.

Tag: chuyện lạ,thư giãn,cô gái,kéo,toa tàu,hơn 17 tấn,lăn bánh

Bánh kẹo phục vụ Tết: Vẫn ít người mua 

Cập Nhật 12-01-2015

Còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Tại thời điểm này, các hộ kinh doanh, tiểu thương trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị hàng hóa phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dân.

Tag: Bánh kẹo,phục vụ,Tết

Kinh Đô: Chuẩn bị 5.000 tấn bánh kẹo phục vụ Tết Ất Mùi 2015 

Cập Nhật 29-12-2014

Ông Nguyễn Xuân Luân, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh Đô, cho biết với thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” nhằm mang lại giá trị văn hóa của Tết Việt thông qua các sản phẩm bánh kẹo Việt phục vụ người tiêu dùng

Tag: bánh kẹo

Thị trường bánh kẹo: Hàng Việt chiếm ưu thế  

Cập Nhật 22-11-2014

Khảo sát của chúng tôi tại các siêu thị, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa… cho thấy mặt hàng bánh kẹo Việt chiếm trên 80% và cũng chừng đó lượng khách mua sản phẩm sản xuất trong nước.

Tag: bánh kẹo,hàng Việt,chiếm ưu thế

Thị trường dịp tết nguyên đán: Sản phẩm bánh kẹo Việt “lên ngôi” 

Cập Nhật 06-02-2013

 Ghi nhận tại các sạp bánh kẹo xung quanh chợ Thủ Dầu Một, điều dễ dàng nhận thấy là hàng hóa phục vụ tết được bày bán rất đa dạng và người tiêu dùng đều cẩn thận hỏi thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Bà Lê Thị Bảy (xã Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) không  ngần ngại cho biết: “Báo chí nói không ít bánh kẹo hàng hóa gắn nhãn mác Việt Nam nhưng ruột là của Trung Quốc, có chứa hóa chất độc hại, nên cứ thấy ghi chữ Tàu, chữ Việt lẫn lộn là phải hỏi. Tốt nhất là nên tìm kiếm bánh kẹo do các công ty lớn, có uy tín của Việt Nam, nhãn mác rõ ràng để mua”. Thực tế cho thấy, đây không phải là lo ngại của một khách hàng mà là tâm lý chung của rất nhiều người tiêu dùng trong dịp tết này. Chủ cửa hàng bánh kẹo Kim Phượng trên đường CMT8, TP.Thủ Dầu Một, cho hay không như mấy năm trước, năm nay nếu hàng hóa không có địa chỉ cụ thể hoặc có in chữ Trung Quốc là không bán được.

Quay lên trên