Kết quả tìm kiếm cho "bánh kẹo"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Thị trường bánh kẹo, mứt tết sôi động, giá tăng nhẹ 

Cập Nhật 03-02-2013

Tuy được nhận định là khởi động chậm so với mọi năm, nhưng hiện các mặt hàng bánh, kẹo, mứt các loại phục vụ Tết Quý Tỵ năm 2013 đã vào mùa bán buôn sôi động.

Thị trường bánh kẹo tết năm 2013: Tăng lượng, nâng chất 

Cập Nhật 03-12-2012

Trong 3 năm gần đây, xu hướng tiêu dùng thực phẩm an toàn cùng với việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” đã giúp các doanh nghiệp (DN) ngành bánh kẹo mạnh tay hơn trong việc đầu tư, đưa ra thị trường những sản phẩm tốt so với những ngành hàng khác, mặt hàng bánh kẹo trong nước ngày càng khẳng định ưu thế trước hàng ngoại bởi chất lượng và giá cả.

Bánh kẹo nội thắng thế 

Cập Nhật 05-02-2010

Các nhà sản xuất trong nước đang phấn khởi trước một mùa vụ tết “làm không kịp bán” trong khi bánh kẹo ngoại khá yên ắng.

Thị trường bánh kẹo, mứt tết: Sức mua giảm mạnh 

Cập Nhật 28-01-2010

Trong thời gian gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng liên tục cảnh báo về các sản phẩm kẹo, mứt tết bẩn; hạt dưa, bánh không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) do có sử dụng những hóa chất, phụ gia bị cấm gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, khiến thị trường bánh kẹo, mứt tết năm nay gần như tê liệt! Hiện sức mua tại các chợ truyền thống giảm khoảng 60% so với cùng kỳ, mặc dù Tết Nguyên đán đã cận kề.

Vệ sinh an toàn thực phẩm đối với mặt hàng bánh kẹo mùa tết: Tăng cường quản lý, kiểm tra 

Cập Nhật 25-01-2010

Tết Nguyên đán đã cận kề, thị trường các mặt hàng phục vụ tết cũng đang dần nóng lên từng ngày, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu như bánh kẹo, rượu bia, mứt tết, hạt dưa... Trong số những mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết, các loại bánh kẹo dỏm, không rõ nguồn gốc cũng đã được bày sẵn tại các cửa hàng để rình rập sức khỏe người tiêu dùng.

Thị trường bánh kẹo Tết- hàng nội chiếm ưu thế 

Cập Nhật 17-01-2010

 Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã và đang có tác động đáng kể đến ý thức tiêu dùng của người dân. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trong nước cũng đang chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm đã góp phần làm cho thị trường bánh mứt kẹo nội địa trong dịp Tết Canh Dần này chiếm ưu thế hơn hẳn so với hàng ngoại.

Quay lên trên