Kết quả tìm kiếm cho "bom"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 539

Đại sứ quán Thụy Điển ở thủ đô Liban bị tấn công bằng bom xăng 

Cập Nhật 11-08-2023

Trong bối cảnh nhiều nước Hồi giáo bày tỏ tức giận về những hành vi báng bổ kinh Koran gần đây, một kẻ tấn công đã ném bom xăng vào Đại sứ quán Thụy Điển ở thủ đô Beirut của Liban.

Tag: bom xăng

Các nước lên án vụ đánh bom liều chết gây thương vong lớn ở Pakistan 

Cập Nhật 01-08-2023

Bộ Ngoại giao Ai Cập, UAE và Trung Quốc đã lên án vụ đánh bom liều chết đẫm máu tại Pakistan, đồng thời bày tỏ đoàn kết với Pakistan trong cuộc chiến chống chủ nghĩa cực đoan và khủng bố.

Tag: đánh bom liều chết

Pakistan: Nổ bom ở huyện Bajaur khiến ít nhất 20 người thiệt mạng 

Cập Nhật 31-07-2023

Vào thời điểm xảy ra vụ nổ ở huyện Bajaur, miền Tây Bắc Pakistan, khoảng 500 người đang tham dự cuộc họp, trong đó có một số lãnh đạo chính quyền địa phương đến phát biểu tại sự kiện.

Tag: miền Tây Bắc Pakistan

Nổ bom tại thành phố lớn nhất Myanmar làm 6 người bị thương 

Cập Nhật 06-06-2023

Một người đàn ông đã lên tầng 3 của văn phòng thuộc Tổng Cục thuế ở khu Kyauktada và để lại một gói hàng, sau đó, gói hàng chứa quả bom đã phát nổ.

Tag: nổ bom ở thành phố lớn nhất của Myanmar

Thành phố của Ba Lan sơ tán cư dân do phát hiện bom nặng 250kg 

Cập Nhật 27-05-2023

Tại công trường xây dựng ở khu vực gần cầu vượt đường sắt ở thành phố Wroclaw, các công nhân đã phát hiện quả bom nặng 250kg, quả bom SC-250 được Quân đội Đức sử dụng trong Chiến tranh Thế giới thứ 2.

Tag: phát hiện quả bom nặng 250kg

Việt-Lào tăng cường chia sẻ kinh nghiệm khắc phục hậu quả bom mìn 

Cập Nhật 20-05-2023

Thượng tướng Phùng Sĩ Tấn đề nghị Binh chủng Công binh của Việt Nam và Cục Công binh Lào nghiên cứu, tăng cường hợp tác chia sẻ kinh nghiệm khắc phục hậu quả bom, mìn sau chiến tranh.

Tag: Thượng tướng Phùng Sĩ Tấn

Cần có chính sách “mở”, bơm vốn cho sản xuất, kinh doanh 

Cập Nhật 15-03-2023

Thời gian gần đây, chính sách vay vốn đã cởi mở hơn, các ngân hàng cũng hỗ trợ tích cực nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn gặp khó khi tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là DN nhỏ và vừa

Tag: chính sách vay vốn,vốn tín dụng

Bơm vốn cho nền kinh tế qua kênh đầu tư công 

Cập Nhật 15-03-2023

Thực tế, với lãi suất cho vay trên 10%/năm như hiện nay, để tồn tại và duy trì hoạt động, doanh nghiệp (DN) cũng đã rất áp lực, không những thế, câu chuyện vay vốn sản xuất, kinh doanh cũng chẳng dễ dàng.

Tag: đầu tư công

Ngành ngân hàng tiếp tục “bơm vốn” cho nền kinh tế 

Cập Nhật 01-02-2023

2022 là năm có nhiều thay đổi về chính sách tín dụng. Tuy vậy, hoạt động ngân hàng trên địa bàn tỉnh tiếp tục ổn định và duy trì tốc độ tăng trưởng tích cực, đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh

Tag: ngân hàng,bơm vốn

Triển lãm 'Hà Nội 1972': Cận cảnh quả bom từng rơi xuống Khâm Thiên 

Cập Nhật 27-12-2022

Không gian triển lãm tái hiện nhiều địa điểm bị ném bom ác liệt (phố Khâm Thiên, Bệnh viện Bạch Mai), những lớp học thời chiến, khu hầm trú ẩn của người dân...

Tag: Triển lãm 'Hà Nội 1972'

Quay lên trên