Kết quả tìm kiếm cho "cơ cấu kinh tế"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 48

Hỗ trợ tái cơ cấu kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh Việt Nam 

Cập Nhật 12-08-2014

Hội thảo khởi động dự án Hỗ trợ tái cơ cấu kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh Việt Nam vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia phối hợp tổ chức tại Hà Nội.

Bình Nhâm (TX.Thuận An): Đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế 

Cập Nhật 24-08-2013

Bình Nhâm vốn là một xã thuần nông nhưng hiện tại đã tập trung đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ - du lịch - nông nghiệp - tiểu thủ công nghiệp (DV - DL - NN - TTCN).

Nỗ lực dịch chuyển cơ cấu kinh tế 

Cập Nhật 16-07-2013

  Vòng xoay An Phú, nơi kết nối các tuyến giao thông huyết mạch đi qua phường được đầu tư mở rộng, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển Khác với hình ảnh là một xã thuần nông trước đây, An Phú bây giờ đã trở thành một phường có CN,TM-DV đang phát triển với tốc độ nhanh và mạnh mẽ. Hiện trên địa bàn phường có hơn 580 doanh nghiệp (DN) đang hoạt động ổn định, thu hút một lực lượng lao động lớn đến làm việc, sinh sống. Nhờ đó đã góp phần chuyển đổi phương thức làm ăn của người dân từ nông nghiệp sang dịch vụ thương mại, đời sống từng bước được nâng lên rõ rệt.

Giải quyết nợ xấu, tái cơ cấu để phát triển kinh tế 

Cập Nhật 30-05-2013

Ngày 30-5, Quốc hội thảo luận cả ngày về tình hình kinh tế - xã hội, vấn đề lãi suất, nợ xấu, vàng đang là những vấn đề “nóng” được nhiều đại biểu quan tâm. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình cũng đã giải trình trước Quốc hội về những vấn đề này.

Phường Dĩ An (TX.Dĩ An): Chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp, dịch vụ 

Cập Nhật 22-05-2013

Quá trình công nghiệp  hóa và đô thị hóa (CNH-ĐTH) diễn ra nhanh chóng trên địa bàn đã đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng phát triển của ngành công nghiệp, thương mại - dịch vụ (CN,TM-DV) ở phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Hiện lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân phường Dĩ An đang thực hiện các giải pháp để tiếp tục chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng phát triển mạnh CN,TM-DV...

Năm 2013: Tiếp tục tái cơ cấu tổng thể nền kinh tế 

Cập Nhật 01-01-2013

Những kết quả tích cực đó được phản ánh khá đầy đủ qua các con số thống kê.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung:Cơ cấu kinh tế TP.Thủ Dầu Một chuyển dịch đúng hướng 

Cập Nhật 07-11-2012

Trong 10 tháng qua, ước tốc độ tăng trưởng kinh tế của thành phố tăng 24,4%, thấp hơn chỉ tiêu đề ra 3,8%. Bên cạnh những kết quả đạt được, TP.Thủ Dầu Một cũng gặp các khó khăn trong thu ngân sách, đạt mức thấp, bội chi, giải tỏa đền bù một số dự án chậm ảnh hưởng đến thực hiện Nghị quyết 32 của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển đô thị giai đoạn 2011-2015. Tại buổi làm việc đại diện các sở ngành đã thảo luận, phân tích, góp ý, tham mưu cho TP.Thủ Dầu Một tháo gỡ các khó khăn như rà soát lại các dự án, thu và chi ngân sách…

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức về tái cơ cấu nên kinh tế và hệ thống ngân hàng 

Cập Nhật 24-06-2012

Trong 3 ngày, từ 22 đến 24-6, Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ báo chí (Cục Báo chí, Bộ Thông tin - Tuyền thông) phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức về tái cấu trúc nền kinh tế và hệ thống ngân hàng cho hơn 50 phóng viên đang công tác tại các cơ quan báo chí tại các tỉnh, thành. Các học viên đã được các chuyên gia kinh tế hàng đầu tại Việt Nam phổ biến, trao đổi xoay quanh 4 vấn đề chính: Những vấn đề cơ bản về tái cấu trúc nền kinh tế, tái cơ cấu doanh nghiệp, tái cơ cấu hệ thống ngân hàng, chia sẻ kinh nghiệm xử lý tình huống trong công tác tuyên truyền...

Xã Phước Hòa (Phú Giáo): Chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng bền vững 

Cập Nhật 21-06-2012

Cây cao su đã góp phần nâng cao đời sống cho hơn 1 vạn dân trong xã. Số hộ nghèo giảm mạnh cũng nhờ cao su. Hạ tầng giao thông, điện, nước sạch... cũng nhờ cây cao su mà có. Xã thuần nông Phước Hòa trước đây hiện đang chuyển dịch kinh tế theo hướng bền vững, trong đó chú trọng đẩy mạnh phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp.

Quay lên trên