Kết quả tìm kiếm cho "của ôi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 88

Đại biểu Quốc hội: 'Không thể vì lợi nhuận của ai đó mà tăng giá sách giáo khoa' 

Cập Nhật 27-05-2022

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội cho hay sách giáo khoa là dịch vụ thiết yếu, nên cần phải định giá cho phù hợp, không thể vì lợi nhuận của một ai đó mà đẩy giá sách lên.

Tag: sách giáo khoa

Bài viết của Tổng Bí thư: Sức mạnh của đoàn kết và nhân ái 

Cập Nhật 21-03-2022

Trong khó khăn, tinh thần yêu nước, kết nối cộng đồng, sự chia sẻ của người Việt càng tỏa sáng, trở thành một trong những giá trị văn hóa nổi bật tạo nên sức mạnh, uy tín Việt Nam trên thế giới.

Tag: giá trị văn hóa

Tấm lòng nhân ái của một nhà hảo tâm 

Cập Nhật 14-01-2021

Vào tháng 7-2020, anh Đỗ Anh Long, ở phường Chánh Mỹ vinh dự là một trong những cá nhân của tỉnh Bình Dương được tôn vinh tại Đại hội thi đua yêu nước Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, giai đoạn 2015-2020.

Tag: Tấm lòng nhân ái,nhà hảo tâm

Ấm áp nghĩa tình với kịch bản “Của ai” và “Chuyện Covid” 

Cập Nhật 02-11-2020

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên tổ chức chương trình lưu diễn văn nghệ - hài kịch phục vụ cơ sở.

Tag: văn nghệ,hài kịch,tân uyên

Niềm tin của con người là thách thức lớn khi triển khai AI 

Cập Nhật 02-11-2020

Thách thức lớn nhất khi triển khai sản phẩm AI tại Việt Nam là vấn đề niềm tin, theo ông Nguyễn Ngọc Minh, Phó Tổng giám đốc FPT Smart Clouds.

Tag: Niềm tin của con người,AI

Hội chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Cầu nối của những tấm lòng nhân ái 

Cập Nhật 30-10-2020

Với ý nghĩa “Chia sẻ để yêu thương” trong hoạt động, những năm qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo không ngừng lớn mạnh qua cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”

Tag: Hội chữ thập đỏ,huyện Phú Giáo,Cầu nối,tấm lòng nhân ái

Ai sẽ tiếp tục "giấc mơ" của ông Shinzo Abe? 

Cập Nhật 07-09-2020

Ngày 28-8, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã tuyên bố từ chức để dành thời gian trị căn bệnh lâu năm. Ngay lập tức, một cuộc đua thay thế ông Abe đã diễn ra với một loạt cái tên quen thuộc xuất hiện trên truyền thông.

Tag: hậu trường

AI phát hiện 50 hành tinh mới từ dữ liệu cũ của NASA 

Cập Nhật 27-08-2020

Các nhà khoa học Anh đánh dấu bước đột phá về công nghệ trong thiên văn học khi xác định được 50 hành tinh mới bằng trí tuệ nhân tạo (AI).

Tag: NASA

Cuộc đua về tương lai của nước Mỹ: Kamala Harris là ai? 

Cập Nhật 20-08-2020

Ngày 12-8, liên danh tranh cử tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden và Kamala Harris đã ra mắt cử tri trong một sự kiện tập hợp cử tri tại Wilmington, bang Delaware, quê nhà của ông Biden.

Tag: Kamala Harris

Trách nhiệm không của riêng ai 

Cập Nhật 19-05-2020

Tình trạng vứt rác bừa bãi, nước thải sinh hoạt đổ tràn lan ra đường hiện vẫn còn là đề tài đáng bàn ở nhiều khu dân cư.

Tag: bảo vệ môi trường

Quay lên trên