Kết quả tìm kiếm cho "cao su tăng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Giá cao su tăng lên mức cao nhất kể từ tháng Chín 

Cập Nhật 17-12-2013

Trong phiên giao dịch sáng 16-12, giá cao su đã tăng lên mức cao nhất của ba tháng qua do tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư về khả năng nhu cầu cao su thiên nhiên sẽ cải thiện, khiến sức hấp dẫn của hàng hoá dùng để chế tạo lốp xe cao su ngày càng tăng.

Hội chữ thập đỏ tỉnh và công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tặng quà cho các đối tượng khó khăn tỉnh Bình Thuận 

Cập Nhật 19-11-2013

Hội Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa phối hợp với Hội CTĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức đoàn đến thăm và tặng 200 phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam xã Đức Phú, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì gói, quần áo và 200.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá chuyến thăm và tặng quà là 90 triệu đồng, do cán bộ, hội viên Hội CTĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Hội CTĐ tỉnh đóng góp.

Công ty cổ phần cao su Khải Hoàn VRG: Tổ chức lễ hội tựu trường và tặng 720 phần quà cho con em công nhân 

Cập Nhật 20-08-2013

Công ty Cổ phần Cao su Khải Hoàn VRG (chuyên sản xuất găng tay cao su, ấp Cầu Sắt, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát) vừa tổ chức lễ hội đến trường và tặng 729 phần quà cho học sinh tiểu học - trung học (ảnh) là con em người lao động đang làm việc tại công ty gồm 334 phần quà, mỗi phần 150.000 đồng tiền mặt, sữa, đồ dùng học tập. Số còn lại là học sinh cấp I, II, III được tặng cặp sách phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra còn có 77 học sinh giỏi các cấp được tặng thêm 500.000 đồng; 21 gia sư là cán bộ văn phòng trực tiếp bồi dưỡng cho các em trở thành học sinh giỏi cũng được khen thưởng dịp này.

Trình diễn thâm canh tăng năng suất cao su 

Cập Nhật 19-07-2013

Xã Định Hiệp có diện tích tự nhiên là 6.141,03 ha, đất nông nghiệp chiếm đến 85%, cây cao su là cây trồng chủ đạo trong phát triển kinh tế của xã. Do đó, việc xây dựng mô hình trình diễn thâm canh là nhu cầu thiết thực đáp ứng việc chuyển giao nhanh tiến độ khoa học kỹ thuật cho nông dân. Từ đó giúp nông dân biết cách áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật trong sản xuất và thâm canh cao su như bón phân, chăm sóc, nhận biết sâu bệnh và cách phòng ngừa để cao su cho năng suất cao nhất.

Nâng cao hiệu quả hoạt động các hiệp hội ngành hàng: Cần tăng cường sự liên kết 

Cập Nhật 21-12-2012

   Các HH có thể hỗ trợ nhau tốt hơn nếu có sự liên kết. Ngành dệt may cần sự hỗ trợ của HH cơ điện đối với các thiết bị cơ điện phục vụ sản xuất. Trong ảnh: Dây chuyền dệt vải của Công ty Thiên Nam

Xuất khẩu cao su sang Trung Quốc tăng trở lại 

Cập Nhật 06-09-2012

Theo nguồn tin từ Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương, sau nhiều tuần u ám và thị trường luôn trong xu hướng giảm cả về sản lượng lẫn giá cả, tình hình xuất khẩu cao su sang Trung Quốc qua cửa khẩu Móng Cái tuần cuối tháng 8 đầu tháng 9 đã tăng trở lại. Theo đó, giá cao su thiên nhiên xuất khẩu hiện đã tăng 200 nhân dân tệ/tấn so với tuần trước do nhu cầu của các đối tác kinh doanh nhập khẩu cao hơn.

Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tăng cường các hoạt động khuyến khích thanh niên tích cực lao động 

Cập Nhật 04-11-2011

Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên (TN) Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vừa tổ chức khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “TN sản xuất - kinh doanh giỏi, xung kích bảo vệ tài sản”. Đvtn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa tích cực sáng tạo trong sản xuất, nâng cao năng suất sản lượng

Hội chữ thập đỏ công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Tăng cường các hoạt động từ thiện, nhân đạo 

Cập Nhật 12-10-2011

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh của công ty, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng luôn tích cực các hoạt động nhân đạo, từ thiện hướng về những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, mồ côi giúp họ vươn lên trong cuộc sống.  Hội CTĐ công ty luôn hướng về các gia đình có công với cách mạng

Doanh nghiệp tư nhân chế biến cao su thương mại Thành Đạt tặng nhà đại đoàn kết 

Cập Nhật 30-09-2011

(BDO) Ngày 29-9, doanh nghiệp tư nhân chế biến cao su thương mại Thành Đạt (DN Thành Đạt) làm lễ trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ cháu Đặng Hoàng Nam (ảnh) có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha và mẹ ở ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, Bình Dương.

Sẽ tăng thêm giáo viên mầm non thuộc hệ thống Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng 

Cập Nhật 05-08-2011

Hôm qua (4-8), Sở Giáo dục - Đào tạo và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng sơ kết liên tịch giữa 2 đơn vị về phát triển giáo dục mầm non trên địa bàn công ty trong 3 năm qua (2008-2009 đến 2010-2011).

Quay lên trên