Kết quả tìm kiếm cho "cap thoat nuoc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương tổ chức trao tặng 2 căn nhà tình thương 

Cập Nhật 31-05-2012

(BDO) Sáng nay (31-5), Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp cùng UBND, Ủy ban MTTQ phường Chánh Nghĩa đã tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Văn Bích, SN 1945 và ông Nguyễn Văn Chiến, SN 1964, ở khu phố 3, phường Chánh Nghĩa, TX.TDM (ảnh); đây là những hộ trong diện nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở. Mỗi căn nhà có diện tích 35m2, kết cấu tường xây tô, mái tole, nền xi măng…được xây dựng với kinh phí 30 triệu đồng/căn.

Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương phấn đấu tăng trưởng 15% 

Cập Nhật 12-01-2012

(BDO) Chiều nay (12-1), Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức Hội nghị Đại hội Đại biểu công nhân viên chức năm 2012. (ảnh)

Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương đoạt cúp vô địch 

Cập Nhật 21-08-2011

Đội bóng Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương (CTNMTBD) đã lần thứ hai liên tiếp đăng quang danh hiệu vô địch giải bóng đá thành phố mới Bình Dương.

Kết quả vòng bán kết Giải Bóng đá Thành phố mới Bình Dương: Viettel, Genimex và Thành Lợi, Cấp Thoát nước - Môi trường vào chung kết 

Cập Nhật 16-08-2011

Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2011 vừa thi đấu xong vòng bán kết, xác định các gương mặt giành quyền dự 2 trận chung kết serie A và serie B. Với thực lực quá mạnh, Viettel đã dễ dàng đánh bại Dầu Tiếng với tỉ số 3-0 để vào chung kết gặp Genimex, đội đã thắng Estec 3-2 trong trận bán kết còn lại của serie B. Ở serie A, thật tiếc khi đội bóng Nỗ Lực - hiện tượng của giải - đã để thua ĐKVĐ Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương 0-1 trong trận đấu kết thúc với 3 thẻ đỏ dành cho 2 đội (Nỗ Lực nhận 2 thẻ). Các trận chung kết hạng A và hạng B sẽ diễn ra vào chiều 21-8 tại Thành phố mới Bình Dương. 

Viettel, Genimex và Thành Lợi, Cấp Thoát nước Môi trường vào chung kết 

Cập Nhật 14-08-2011

(BDO) Sáng nay (14-8), giải bóng đá thành phố mới Bình Dương 2011 đã thi đấu xong vòng bán kết, xác định các gương mặt giành quyền dự 2 trận chung kết serie A và serie B.

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương trao 2 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” 

Cập Nhật 26-07-2011

(BDO) Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương vừa tổ chức trao tặng 2 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho các hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ngân hàng ADB xúc tiến dự án cấp thoát nước Nam Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 02-06-2011

Sáng 1-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) do ông Hubert Jenny, chuyên gia trưởng về lĩnh vực phát triển đô thị dẫn đầu.

Kiểm tra tiến độ thực hiện các dự án về cấp nước, thoát nước và môi trường 

Cập Nhật 10-03-2011

Sáng 9-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì họp nghe Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương báo cáo tiến độ thực hiện các dự án (DA) do công ty làm chủ đầu tư. Theo báo cáo, hiện các DA đang đầu tư có tiến độ và khả năng thực hiện trong năm 2011 là 6 DA, trong đó có 4 DA dự kiến mức độ hoàn thành 100%. Các DA đang chuẩn bị đầu tư có 10 DA thuộc các lĩnh vực cấp nước, thoát nước và môi trường, trong đó có 6 DA trọng điểm.

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước -Môi trường Bình Dương: Cho thuê 2.000m2 đất làm nhà máy xử lý chất thải nguy hại 

Cập Nhật 07-07-2010

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương vừa báo cáo UBND tỉnh về việc cho Công ty TNHH Phát triển Bền vững An Điền thuê 2.000m2 đất để làm nhà máy xử lý chất thải nguy hại trong Khu liên hợp (KLH) xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương. Toàn bộ KLH xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương có diện tích 75 ha, đã được đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động thu gom và xử lý rác từ năm 2004. Tuy nhiên, khả năng thu gom và xử lý chất thải công nghiệp nguy hại của KLH chỉ mới đáp ứng được một phần nhỏ so với nhu cầu thực tế của DN trên địa bàn. Vì vậy, việc cho Công ty TNHH Phát triển Bền vững An Điền thuê đất thực hiện dự án xử lý chất thải nguy hại của công ty là phù hợp với yêu cầu thực tế.

Quay lên trên