Kết quả tìm kiếm cho "chính trị"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Phú Cường, Chánh Nghĩa và Phú Thọ 

Cập Nhật 05-08-2013

(BDO) Ngày 5-8, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và TP.TDM do Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Cường và Phú Thọ.

Xã Phú Chánh (Tân Uyên): Tổng kết công tác xây dựng hệ thống chính trị năm 2012 

Cập Nhật 24-12-2012

(BDO) Sáng nay (24-12), Đảng ủy xã Phú Chánh (Tân Uyên) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng hệ thống chính trị năm 2012 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2013.

Cử tri xã Chánh Mỹ (TX.TDM): Kiến nghị nhiều vấn đề “nóng” 

Cập Nhật 06-11-2010

Chiều 5-11, đại biểu HĐND tỉnh, thị xã đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Chánh Mỹ (TX.TDM). Tại buổi tiếp xúc, cử tri địa phương đã có một số ý kiến phản ánh xoay quanh các nội dung như thanh thiếu niên địa phương tổ chức tụ tập ở những chỗ vắng, đua xe về đêm, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân; cầu ở ấp Mỹ Hảo 2 ván hư hỏng, cần thay mới để các em học sinh, bà con đi lại thuận tiện hơn; có nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn dẫn đến bạo lực, cần có biện pháp nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người dân; cần quan tâm đến con em lao động nhập cư ở các khu nhà trọ tránh tình trạng thất học; các tổ chức chính trị xã hội cần có biện pháp xây dựng tổ chức của mình trong các doanh nghiệp, để đấu tranh, bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Về vấn đề chống tham nhũng, cử tri đề nghị cần làm rõ vì sao một số cán bộ công chức giàu lên một cách đáng ngờ trong khi thu nhập của họ không thể làm được điều đó; nên bãi bỏ thu hai loại phí phòng chống bão lụt và quốc phòng - an ninh; hiện nay, ấp Mỹ Hảo 2 đã xây dựng đê bao nhưng triều cường vẫn gây ảnh hưởng đến đời sống người dân, các cấp, ngành nên quan tâm khắc phục tình trạng này...

Cử tri xã Chánh Mỹ, TX.TDM đề nghị quan tâm nhiều hơn đến vấn đề y tế 

Cập Nhật 06-08-2010

(BDO) Chiều 6-8, tổ đại biểu HĐND tỉnh và TX.TDM do ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Chánh Mỹ (TX.TDM).

Quay lên trên