Kết quả tìm kiếm cho "cham soc da"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 62

Chăm sóc da bằng rượu vang đỏ 

Cập Nhật 19-09-2014

Rượu vang đỏ được chế biến từ nho, việt quất, quả sung… là những trái cây giàu dinh dưỡng và chứa nhiều chất chống ô-xy hóa. Do đó, loại rượu này cũng rất có ích trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng da

Chăm sóc da trong ngày hè 

Cập Nhật 17-05-2014

Thời tiết nóng nực mùa hè đòi hỏi phải chăm sóc kỹ làn da. Bạn hãy tham khảo những thông tin sau để duy trì làn da rạng rỡ mà vẫn tiết kiệm thời gian.

Chăm sóc da theo tuổi 

Cập Nhật 25-11-2013

Ở mỗi độ tuổi, bạn lại cần có những phương thức chăm sóc da khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chăm sóc da trước khi ngủ 

Cập Nhật 08-10-2013

Dùng kem tẩy trang: Do lớp trang điểm trên mặt làm da bạn “khó thở” cả ngày nên cần tẩy trang ngay khi về đến nhà. Dùng sữa rửa mặt không đủ, phải sử dụng kem tẩy trang để giữ cân bằng pH cho da. Cho kem tẩy trang vào miếng bông mềm rồi vỗ nhẹ lên mặt và cả vùng cổ.

Bất ngờ với công dụng chăm sóc da mềm mịn từ các loại bí 

Cập Nhật 30-09-2013

Cả bí ngô và bí đao đều là những loại quả có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da cực kì hiệu quả cho phái đẹp.

Chăm sóc da tuổi 60 

Cập Nhật 28-09-2013

Bước qua tuổi 60, làn da của phụ nữ trở nên thô ráp, không còn căng mịn và đầy tràn sức sống. Đây là hậu quả của sự thay đổi cấu trúc collagen sau thời kỳ mãn kinh. Vì vậy, bạn cần phải thực hiện những biện pháp chăm sóc da phù hợp để giảm thiểu hiện tượng này.

Những sai lầm trong chăm sóc da 

Cập Nhật 27-08-2013

Những thói quen không đúng sẽ gây tác hại cho da làm da tổn thương hoặc nhanh lão hóa. Chuyên viên trang điểm sẽ gợi ý bạn tránh những sai lầm đáng tiếc khi chăm sóc da.

Chăm sóc da hiệu quả và ít tốn kém bằng rau sống 

Cập Nhật 13-08-2013

Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết rằng loại "mỹ phẩm" quá đỗi rẻ tiền này lại có công dụng tuyệt vời cho nhan sắc phái đẹp đến như vậy.

Bí quyết chăm sóc da mắt 

Cập Nhật 09-08-2013

Việc phụ thuộc vào kem dưỡng đã làm chúng ta quên đi nhiều phương pháp chăm sóc da đơn giản, tự nhiên. Những bí quyết sau đây sẽ cho bạn làn da quanh vùng mắt sáng và đẹp hơn.

Bí quyết chăm sóc da nhờn hiệu quả nhất 

Cập Nhật 06-07-2013

Sở hữu làn da nhờn đã là một điều khiến nhiều chị em mất tự tin nhưng bí quyết chăm sóc da nhờn sao cho hiệu quả nhất thì không phải ai trong số họ cũng biết. Các bạn hãy tham khảo bí quyết chăm sóc da nhờn từ A đến Z thật hiệu quả sau:

Quay lên trên