Kết quả tìm kiếm cho "chiến thắng Bàu Bàng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Chiến thắng Bàu Bàng: “Quả đấm thép” trên chiến trường miền Nam - Bài 2 

Cập Nhật 10-11-2015

Sau 6 giờ chiến đấu ác liệt, Sư đoàn 9 đã làm chủ hoàn toàn trận địa. Cả chiến đoàn Mỹ cùng lực lượng xe tăng yểm trợ đã bị Sư đoàn 9 phối hợp với bộ đội địa phương tấn công, tiêu diệt.

Tag: Chiến thắng Bàu Bàng,Anh cả đỏ

Triển lãm 50 năm chiến thắng Bàu Bàng  

Cập Nhật 09-11-2015

(BDO) Sáng 9-11, tại Tượng đài Chiến thắng Bàu Bàng, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức triển lãm hình ảnh, hiện vật có liên quan đến trận đánh Bàu Bàng năm 1965 với chủ đề “50 năm chiến thắng Bàu Bàng”

Tag: triển lãm,chiến thắng,bàu bàng

Chiến thắng Bàu Bàng: “Quả đấm thép” trên chiến trường miền Nam- Kỳ 1 

Cập Nhật 09-11-2015

Cách đây 50 năm, ngày 12-11-1965, trận đánh Bàu Bàng của Sư đoàn 9 giành thắng lợi oanh liệt khi đối đầu với Sư đoàn bộ binh 1, vốn được mệnh danh “Anh cả đỏ” của quân đội Mỹ, một sư đoàn trước đó không có từ chiến bại.

Tag: Bàu Bàng,Lịch sử,

“Chiến thắng Bàu Bàng - Trang vàng lịch sử” 

Cập Nhật 15-11-2014

Cuộc thi là dịp để tuổi trẻ Bàu Bàng tìm hiểu về lịch sử chiến thắng oai hùng của các thế hệ cha anh, từ đó soi rọi lại bản thân, xung kích, tình nguyện đóng góp sức trẻ xây dựng quê hương...

Tag: chiến thắng,Bàu Bàng,trang vàng,lịch sử,đoàn viên,thanh niên

Bàu Bàng: Khai mạc giải bóng đá chào mừng 49 năm Chiến thắng Bàu Bàng 

Cập Nhật 14-10-2014

Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Bàu Bàng vừa tổ chức khai mạc giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 49 năm Chiến thắng Bàu Bàng

Tag: Bàu Bàng

Công an huyện Bến Cát: Kỷ niệm chiến thắng Bàu Bàng 

Cập Nhật 19-11-2013

Tại buổi lễ, các đồng chí lão thành cách mạng cùng cán bộ chiến sĩ Công an huyện Bến Cát đã thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, nghe ôn lại truyền thống về trận chiến Bàu Bàng năm 1965. Đây là chiến thắng có ý nghĩa hết sức quan trọng, khơi dậy tinh thần đấu tranh anh dũng - Dám đánh Mỹ và thắng Mỹ của quân và dân ta trong những năm đầu kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đây là sự kiện lịch sử lớn; là địa chỉ đỏ để thế hệ trẻ hôm nay học tập và noi theo.

Khám phá biểu tượng chiến thắng Bàu Bàng và Phước Thành 

Cập Nhật 04-08-2012

Là công trình văn hóa - nghệ thuật thể hiện nội dung tư tưởng và tinh thần của thời đại, hai tượng đài chiến thắng Bàu Bàng và Phước Thành là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống của vùng đất và con người Bình Dương.

Quay lên trên