Kết quả tìm kiếm cho "chia buồn"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Nhiều quốc gia, tổ chức gửi điện chia buồn tới Việt Nam 

Cập Nhật 09-10-2013

Nhiều quốc gia, đảng, đại sứ quán các nước gửi điện chia buồn khi biết tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần.

Chủ tịch nước chia buồn về tai nạn thảm khốc ở Italy 

Cập Nhật 31-07-2013

 Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Reuters) Được tin về vụ tai nạn xe buýt xảy ra ngày 28-7-2013 tại vùng Campania, miền Nam Italy, làm nhiều người thiệt mạng và bị thương, ngày 31-7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi điện chia buồn tới Tổng thống Italy Giorgio Napolitano.

Thủ tướng gửi điện chia buồn tới Thủ tướng TBN 

Cập Nhật 25-07-2013

Ngày 25-7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã gửi điện chia buồn tới Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy về vụ tai nạn đường sắt làm nhiều người thiệt mạng và bị thương.

Cho con chia sớt nỗi buồn… 

Cập Nhật 19-07-2013

Trong một lần đi công tác ở phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, tôi có dịp đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Huỳnh ở khu phố Quyết Thắng. Trong căn nhà nhỏ tươm tất, Mẹ Huỳnh rất vui khi có khách đến thăm. Mẹ rót nước, lấy vài cái bánh cái kẹo để chúng tôi cùng ăn và trò chuyện với mẹ. Niềm vui tưởng chừng rất đơn giản nhưng với mẹ Huỳnh là cả một niềm hạnh phúc. Hạnh phúc bởi mấy mươi năm qua chỉ một mình mẹ ra vào trong căn nhà nhỏ. Cây bưởi, cây khế, cây mận và vườn rau trước sân như là những người bạn nhỏ, cùng mẹ mỗi sớm đón ánh mặt trời và chiều hôm buông xuống giữa phố lên đèn.

Điện chia buồn Tổng thống Hugo Chavez qua đời 

Cập Nhật 06-03-2013

Ngày 6-3, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã gửi điện chia buồn tới Phó Chủ tịch thứ nhất Ðảng Xã hội chủ nghĩa Thống nhất Venezuela, Chủ tịch Quốc hội Venezuela Diosdado Cabello và Phó Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro về việc Tổng thống Venezuela Hugo Chavez Frias qua đời ngày 5-3-2013.

Tổng thống Nga chia buồn về vụ tai nạn xe khách 

Cập Nhật 20-05-2012

  Lực lượng chức năng và người dân tham gia cứu nạn.Đài Tiếng nói nước Nga cho biết, theo Cơ quan báo chí điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi điện cho Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ chia buồn về tổn thất sinh mạng trong vụ tai nạn xe hơi ở miền Trung.

Việt Nam chia buồn với Triều Tiên 

Cập Nhật 20-12-2011

Việt Nam tin tưởng nhân dân Triều Tiên sẽ vượt qua mất mát to lớn này, tiếp tục nỗ lực xây dựng và phát triển đất nước.

Bình Dương thăm và chia buồn với nạn nhân trong thảm họa ở Campuchia 

Cập Nhật 11-12-2010

UBND tỉnh cho biết, ngày 9-12, đoàn tỉnh Bình Dương đã đến Campuchia thăm hỏi, chia sẻ và cứu trợ các nạn nhân vụ thảm họa tại cầu cây dẫn ra đảo Kim Cương trong lễ hội tại Campuchia tối 22-11. Tại Campuchia, đoàn đã đến trụ sở Hội Người Việt Nam ở Campuchia gặp gỡ và hỗ trợ cho 9 gia đình nạn nhân là kiều bào thiệt mạng, mỗi gia đình 3 triệu đồng; hỗ trợ 10 kiều bào bị thương mỗi người 2 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn trao số tiền 200 triệu đồng để Hội Hữu nghị Campuchia - Việt Nam chuyển đến các nạn nhân và gia đình trong vụ thảm họa.

Nước Mỹ tưởng niệm 11-9 trong đau buồn và chia rẽ 

Cập Nhật 12-09-2010

Các nghi thức tưởng nhớ những người vô tội thiệt mạng trong vụ khủng bố ngày 11-9-2001 vẫn mang nặng nỗi đau thương, nhưng lần đầu tiên sau 9 năm, nước Mỹ tưởng niệm sự kiện này trong sự giằng xé bởi tranh cãi về dự án xây dựng một đền thờ Hồi giáo ngay gần hiện trường vụ tấn công.

Quay lên trên