Kết quả tìm kiếm cho "chim yến"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 27

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý hoạt động dẫn dụ, gây nuôi chim yến – Bài 1 

Cập Nhật 23-12-2019

Hiện nay trên địa bàn tỉnh có khoảng hơn 450 nhà dẫn dụ, gây nuôi chim yến và số lượng này không ngừng tăng theo từng năm.

Tag: nuôi chim yến,minh tân,dầu tiếng

Nghề nuôi chim yến cần được quản lý chặt chẽ hơn 

Cập Nhật 19-04-2019

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh hoạt động nuôi chim yến đang phát triển mạnh. Tuy nhiên, việc quản lý và phối hợp quản lý hoạt động này theo đúng quy định vẫn còn nhiều bất cập.

Tag: nuôi chim yến,nhiều bất cập

Dầu Tiếng: Chấn chỉnh hoạt động nuôi chim yến 

Cập Nhật 07-01-2019

Hiện trên địa bàn huyện Dầu Tiếng có 211 hộ nuôi chim yến với 246 nhà nuôi yến, tập trung chủ yếu là ở xã Minh Tân, xã Định An...

Tag: Chấn chỉnh,hoạt động,nuôi chim yến

Chim yến về... xôn xao! 

Cập Nhật 10-08-2018

Nhắc đến xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng người ta nghĩ ngay đến những cánh rừng cao su gắn liền với cuộc sống của người dân từ bao đời nay...

Tag: Chim yến về,xôn xao

Nuôi chim yến thu tiền tỷ của cựu chiến binh 

Cập Nhật 19-09-2016

Tuy là thương binh 3/4 trong kháng chiến chống Mỹ nhưng cựu chiến binh Nguyễn Quang Quý (xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng) đã không ngại khó

Tag: thương binh

Nghề nuôi chim yến ở Bình Dương 

Cập Nhật 25-01-2016

Theo khảo sát, ở Việt Nam, chim yến chủ yếu sống từ Đà Nẵng trở vào. Do đó, những địa phương trong khu vực này có điều kiện thuận lợi trong việc nuôi chim yến.

Tag: nuôi chim yến,Bình Dương

TX.Dĩ An: Lập lại trật tự trên lĩnh vực nuôi chim yến 

Cập Nhật 30-07-2014

Tình hình nuôi chim yến trên địa bàn TX.Dĩ An hiện khá phổ biến, mang tính tự phát và chưa tuân thủ các quy định của pháp luật về cường độ âm thanh dẫn dụ chim yến, công tác vệ sinh thú y, phòng chống dịch bệnh… chưa bảo đảm theo đúng quy định, ảnh hưởng đến môi trường.

Tăng cường quản lý nuôi chim yến 

Cập Nhật 01-08-2013

Bình Dương hiện có trên 40 cơ sở, các nhà nuôi chim yến, tập trung nhiều nhất ở khu đô thị Mỹ Phước (huyện Bến Cát) và một số ở TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An…

Ninh Thuận công bố hết dịch cúm H5N1 trên chim yến 

Cập Nhật 13-05-2013

  Lực lượng chức năng kiểm tra chim yến bị nhiễm H5N1 Sáng 13-5, ông Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, cho biết đã ký quyết định về việc công bố hết dịch cúm H5N1 trên đàn chim yến nuôi tại số nhà 592, đường Thống Nhất, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Đề phòng dịch cúm H5N1 tại các cơ sở nuôi chim yến 

Cập Nhật 24-04-2013

Phong trào nuôi chim yến nở rộ trên địa bàn tỉnh không thua kém nhiều địa phương khác trong cả nước. Việc hình thành các điểm nuôi chim yến xuất phát từ một số căn nhà do người dân mua nhưng không đến sinh sống, bỏ hoang nên đã chuyển công năng sang nuôi chim yến. Hiện nay, trên các khu đô thị ở Mỹ Phước (Bến Cát) đã mọc lên hàng chục căn nhà nuôi yến. Ông Phan Đức Thắng ở khu phố 3, thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát), cho biết đa phần các căn nhà nuôi yến do chủ từ các nơi khác đến mua nhà tại khu đô thị Mỹ Phước nhưng không đến ở. Nhiều căn nhà lầu 3 - 4 tầng bị đục tường, gắn máy dụ chim yến về.

Quay lên trên