Kết quả tìm kiếm cho "con gái"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 54

Ngắm con gái giống ngắm tranh 

Cập Nhật 07-04-2014

Chàng trai nói với bạn: "Con gái cũng giống như bức tranh vậy".

Mẹ dạy con gái cách yêu thương 

Cập Nhật 13-11-2013

Món quà tuyệt vời nhất mẹ có thể dành cho con gái là bài học về tình yêu. Dưới đây là những nguyên tắc quan trọng bạn nên dạy con mình.

Cha và con gái 

Cập Nhật 16-10-2013

Đưa con về rồi, cha cứ trằn trọc mãi, không ngủ được. Những ký ức về con cứ chầm chậm trôi qua tâm trí cha, như những thước phim tua chậm đưa cha trở về những tháng ngày cũ.

Nghe cha dạy con gái 

Cập Nhật 29-08-2013

Đôi môi là vũ khí bí mật của con

Bí ẩn vụ tự tử của con gái ông hoàng nhạc pop Paris Jackson? 

Cập Nhật 18-06-2013

Ngày 5.6 vừa qua, Paris Jackson, con gái 15 tuổi của cố ca sỹ Micheal Jackson đã tự tử tại nhà riêng bằng cách uống thuốc Morin và cắt cổ tay. Nhưng may mắn cô đã được cứu sống.

Con gái có tội tình chi! 

Cập Nhật 23-03-2013

Chỉ tại “sinh con một bề” là gái mà mâu thuẫn gia đình lên tới đỉnh điểm khiến “6 người trong gia đình bị thiêu”, cả gia đình lâm vào cơn nguy kịch.

Ký ức tuổi thơ của con gái cố Tổng thống Pháp Mitterrand 

Cập Nhật 15-12-2012

Mazarine Pingeot là con gái của cựu tổng thống Pháp Francois Mitterrand và tình nhân Anne Pingeot. Bà thường lén vào Điện Elysée để được gặp cha mặc dù có cánh cửa hậu dẫn thẳng đến những căn hộ riêng của Mitterrand. Vào những ngày mùa đông, họ cùng ăn tối với nhau bên phòng sưởi trong thư viện. Tháng 10-2012, Mazarine Pingeot xuất bản tập nhật ký "Bon Petit Soldat" (Người lính nhỏ tốt bụng), trong đó gồm những hồi ức về tuổi thơ của bà với người cha quyền lực của nước Pháp.

Nỗi lo con gái học bán trú 

Cập Nhật 29-09-2012

Đầu năm học, những bậc cha mẹ “tối mắt tối mũi” với đủ thứ lo từ học phí, sách vở, đồng phục, tiền ăn ở trường…Với những phụ huynh có con gái học bán trú còn lo lắng nhiều hơn bởi không biết con mình xoay xở ra sao với chuyện thay đồ, ngủ trưa khi ở trường…

Ba và con gái... 

Cập Nhật 14-06-2012

Con cái thường gần gũi với mẹ hơn bởi ba luôn tỏ ra nghiêm khắc. Nhưng có những khoảnh khắc rất dễ thương giữa ba và con gái và kỷ niệm đẹp đó khiến cho sợi dây tình cảm giữa cha và con khắng khít hơn, thấy hạnh phúc hơn...

Diễn viên Lý Hương bị buộc tội bắt cóc con gái 

Cập Nhật 19-12-2010

Tòa án Tối cao Brooklyn (New York) đã bác bỏ những lí lẽ mà nữ diễn viên này đưa ra và buộc tội cô bắt cóc con gái. Mức án cao nhất mà nữ diễn viên có thể phải đối mặt là 3 năm tù.

Quay lên trên