Kết quả tìm kiếm cho "dâng hương"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 315

Đại sứ quán Việt Nam tại Đức dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 20-05-2023

Đại sứ Việt Nam tại Đức Vũ Quang Minh nhấn mạnh Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần đoàn kết và đạo đức cách mạng.

Tag: Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lễ dâng hương tại nơi thờ và khuôn viên đặt tượng Bác tại Algeria 

Cập Nhật 19-05-2023

Chủ tịch phường Raïs Hamidou khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria trong các hoạt động vinh danh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tag: Đại lộ Hồ Chí Minh ở thủ đô Algiers

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa dâng hương tại Bia tưởng niệm Suối Mạch Máng, thăm mẹ Việt Nam anh hùng cùng các hoạt động khác  

Cập Nhật 10-05-2023

Nhân chuyến công tác và làm việc tại tỉnh Bình Dương, sáng 10-5, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến dâng hương tại Bia tưởng niệm Liệt sĩ suối Mạch Máng...

Tag: Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương,Nguyễn Trọng Nghĩa,Bia tưởng niệm Suối Mạch Máng

Người dân cả nước thành kính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng 

Cập Nhật 29-04-2023

Người dân trên cả nước đã thành kính dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng thành kính, tri ân công đức tổ tiên, các Vua Hùng và bậc tiền nhân đã có công dựng nước, bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước.

Tag: Giỗ Tổ Hùng Vương

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023 

Cập Nhật 29-04-2023

Trong giờ phút thiêng liêng của ngày Giỗ Tổ, triệu triệu con tim người Việt ở trong và ngoài nước cùng hướng về Đền Hùng với tấm lòng thành kính để tưởng nhớ, tri ân công đức các Vua Hùng.

Tag: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng

Lễ giỗ Đức Quốc Tổ Lạc Long Quân và dâng hương tưởng niệm Tổ Mẫu Âu Cơ 

Cập Nhật 25-04-2023

Trước anh linh Đức Quốc Tổ, lãnh đạo tỉnh Phú Thọ đã thay mặt đồng bào cả nước thành kính dâng hương, hoa, lễ vật bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ công lao Đức Quốc Tổ Lạc Long Quân.

Tag: Tổ Mẫu Âu Cơ

Phát huy hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhân dân: Đa dạng các hoạt động hướng về cơ sở 

Cập Nhật 05-04-2023

Thời gian qua, công tác phổ biến giáo dục pháp luật đến người dân trên địa bàn tỉnh được triển khai với nhiều hình thức đa dạng, gần gũi và mang lại kết quả đáng mừng, góp phần quan trọng trong việc đưa pháp luật vào cuộc sống...

Tag: giáo dục pháp luật,Liên đoàn Lao động,công nhân lao động

Quảng Ngãi: Dâng hương tưởng niệm nhân 55 năm vụ thảm sát Sơn Mỹ 

Cập Nhật 16-03-2023

Đúng 55 năm về trước, chỉ trong một buổi sáng, 504 đồng bào Sơn Mỹ, phần lớn là người già, phụ nữ và trẻ em đã vĩnh viễn lìa giã cõi đời một cách bi thương, thảm khốc.

Tag: vụ thảm sát Sơn Mỹ

Khánh Hòa: Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ Gạc Ma 

Cập Nhật 14-03-2023

Đoàn công tác của Bộ Tổng tham mưu và Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã dâng hương tưởng niệm 64 cán bộ, chiến sỹ anh dũng hy sinh để bảo vệ đảo Gạc Ma, bảo vệ vùng biển, đảo Trường Sa của Tổ quốc.

Tag: anh hùng liệt sỹ Gạc Ma

Dâng hương tưởng niệm 43 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng 

Cập Nhật 03-03-2023

Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người đầu tiên vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng Huân chương Sao Vàng cùng nhiều phần thưởng cao quý khác như Huân chương Lenin, Giải thưởng Lenin vì hòa bình và hữu nghị...

Tag: Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Quay lên trên