Kết quả tìm kiếm cho "da đẹp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 64

'Bài thuốc' đẹp da và xóa nếp nhăn đơn giản không ngờ 

Cập Nhật 06-01-2015

Nếp nhăn chính là vết hằn của thời gian. Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giúp chúng ta “ăn gian” tuổi nhờ vào công nghệ hiện đại cùng những nghiên cứu mới

Tag: làm đẹp,chăm sóc da,mặt nạ dưỡng da

Bí quyết chăm sóc làn da đẹp không tỳ vết như một Geisha 

Cập Nhật 01-12-2014

Người Nhật có riêng cụm từ để diễn tả làn da của các Geisha: mochi hada, có nghĩa là tinh khiết, mỏng manh, mềm mại

Tag: làm đẹp,dưỡng da,dưỡng da trắng hồng

Chiến thắng của bóng đá đẹp! 

Cập Nhật 13-09-2014

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới có “đại tiệc” bóng đá như tối 11-9, sau chiến thắng thuyết phục của đội tuyển U19 quốc gia trước đội tuyển U19 Myanmar trong trận bán kết giải U19 Đông Nam Á.

Làm đẹp da bằng nho 

Cập Nhật 27-05-2014

Không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như vitamin A, B6, C, potassium, magiê, selenium, chất chống ôxy hóa, axít tartaric và axít malic... quả nho còn có tác dụng làm đẹp mà có thể bạn chưa biết đến.

Chuyến thăm làm việc của Thủ tướng đã thành công tốt đẹp 

Cập Nhật 22-05-2014

Chiều 22-5, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đoàn đại biểu Việt Nam đã rời Manila, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm làm việc tại Philippines và tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới về Đông Á 2014 (WEF Đông Á).

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tổ chức hội thi “Xe tiêm sạch - đẹp - an toàn” 

Cập Nhật 22-05-2014

Nhằm nâng cao thực hành an toàn khi thực hiện mũi tiêm cho cán bộ nhân viên, Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa phối hợp cùng công đoàn và các khoa trong bệnh viện tổ chức hội thi “Xe tiêm sạch - đẹp - an toàn”. Đây còn là dịp để mỗi cán bộ nhân viên nâng cao kiến thức về nhận biết, phát hiện sớm sốc phản vệ để xử lý kịp thời tránh các tai biến đáng tiếc có thể xảy ra, đem lại sự sống và an toàn cho người bệnh trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Các loại mặt nạ cho làn da đẹp 

Cập Nhật 07-12-2013

Làn da đẹp luôn là niềm mơ ước và tự hào của phái nữ. Có không ít bạn vì muốn có làn da đẹp đã chạy theo nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường. Tuy nhiên, mỹ phẩm, nhất là các loại phấn, kem trang điểm tốt thường rất đắt, lại có chất hóa học không phải là biệm pháp tối ưu cho da.

Hoa đào - nhân hạt bí đao - vỏ quýt có làm đẹp da? 

Cập Nhật 25-10-2013

Nhiều chị em đang truyền nhau bí quyết trị nám, tàn nhang, giúp da đẹp bằng cách dùng hoa đào, nhân hạt bí đao, vỏ quýt, tất cả phơi khô, tán bột, uống mỗi ngày hai lần với nước ấm sau bữa ăn. Muốn da trắng thì thêm nhân hạt bí đao, nếu muốn da hồng hào thì thêm hoa đào. Uống 50 ngày: da mặt trắng, uống thêm 50 ngày nữa: da dẻ toàn thân cũng trở nên trắng trẻo; vết nám, tàn nhang biến mất. Thực hư công dụng bài thuốc này tới đâu?

Bí quyết đơn giản để có làn da đẹp 

Cập Nhật 13-09-2013

Để có một làn da đẹp và mịn màng, các bạn chú ý một vài lời khuyên sau nhé!

Quay lên trên