Kết quả tìm kiếm cho "da đẹp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 64

9 thói quen làm làn da sáng đẹp rạng rỡ 

Cập Nhật 03-08-2013

Nếu cố gắng duy trì đều đặn 9 thói quen dưới đây, chắc chắn làn da của bạn sẽ đẹp lên theo từng ngày.

Ăn gì cho da đẹp dáng thon? 

Cập Nhật 03-08-2013

Làn da, thân hình của bạn đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào yếu tố bạn đang ăn những gì. Hãy tham khảo các loại thực phẩm dưới đây, chúng sẽ giúp bạn luôn có một làn da sáng mịn, tuyệt vời.

Uống càng nhiều bột ngọc trai da càng đẹp? 

Cập Nhật 01-08-2013

Nhiều cơ sở kinh doanh bột ngọc trai quảng cáo: khi thoa bột ngọc trai, da hấp thu dưỡng chất khoảng 60-70%, nhưng khi uống, cơ thể hấp thu đến 95%. Mỗi ngày chỉ cần uống 3g, không những chống lão hóa, đẹp da mà còn cải thiện sức khỏe tình dục ở phụ nữ tuổi trung niên. Sự thật của lời quảng cáo này thế nào?

Bí quyết giữ làn da luôn khỏe, đẹp 

Cập Nhật 19-07-2013

Độ đàn hồi của làn da bị giảm khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh chóng, gây bất lợi cho sức khỏe cũng như vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ. Thực hiện chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

Da đẹp từng ngày từ thực phẩm dễ tìm 

Cập Nhật 17-07-2013

Sở hữu một làn da đẹp luôn luôn giúp bạn tự tin trong cuộc sống cũng như công việc. Thay bằng việc bạn phải chạy đến các cửa hàng mỹ phẩm và lo ngay ngáy về tác dụng phụ của chúng thì hãy thử dùng những thực phẩm tự nhiên dưới đây xem sao.

Trắng da, đẹp tóc nhờ đậu xanh 

Cập Nhật 27-06-2013

Bột đậu xanh có hàng trăm công dụng nuôi dưỡng làn da đẹp. Sau đây là một vài cách làm đẹp từ đậu xanh.

Giữ da đẹp tự nhiên 

Cập Nhật 09-05-2013

Các chuyên gia về da liễu khuyên chúng ta không nên bắt đầu chăm sóc da khi nếp nhăn đã xuất hiện. Hãy thực hiện những mẹo sau sớm và kiên trì để có được làn da tươi trẻ tự nhiên.

Đẹp da bằng dược thiện 

Cập Nhật 29-12-2012

Thực ra là không dễ để có một làn da đúng nghĩa là khỏe và đẹp. Tuy nhiên về mặt ẩm thực, có những món cháo dễ làm, rẻ tiền, đã được khẳng định là rất tốt cho mục đích có một làn da khỏe và đẹp, rất nên áp dụng thường xuyên trong thực đơn hàng ngày.

Hãy giữ cái đẹp của bóng đá 

Cập Nhật 27-11-2012

Trên trái đất này, chưa có trò chơi nào thu hút được số đông người quan tâm theo dõi bằng bóng đá, đặc biệt là bóng đá đỉnh cao tầm quốc tế. Bóng đá được ví là môn thể thao của hòa bình, giúp con người xích lại gần nhau hơn. Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2012 đang diễn ra. Giải đấu có đội tuyển Việt Nam tham gia đang ấp ủ giấc mộng vàng vô địch. Hàng triệu trái tim đang hướng về đội tuyển thân yêu với niềm mong mỏi lần thứ hai đoạt được cúp vàng.

Các loại trái cây giúp làn da đẹp ngày hè 

Cập Nhật 17-07-2012

Mùa hè là mùa của các loại trái cây. Các loại trái cây sau đây sẽ giúp làn da của bạn luôn căng tràn sức sống trong mùa hè nóng nực.

Quay lên trên