Kết quả tìm kiếm cho "da khô"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác phải gắn liền với đất 

Cập Nhật 06-06-2013

Ngoài ra, dự thảo còn đưa ra một số quy định mới nhằm khắc phục khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý đất đai hiện nay như: Quy định rõ tính bắt buộc phải đăng ký và quy định bổ sung chế tài để khắc phục tình trạng người sử dụng đất không tựgiác đăng ký; bổ sung quy định cụ thể về những trường hợp không cấp giấy chứng nhận; sửa đổi quy định việc cấp một giấy chứng nhận cho nhiều thửa đất để áp dụng với tất cả các loại đất nông nghiệp; chuyển thẩm quyền của UBND sang thẩm quyền của chủ tịch cho phù hợp với tính chất công việc thuộc thẩm quyền riêng; bổ sung thêm quy định đối với những nơi đãhoàn thành việc xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính thì thẩm quyền cấp giấy chứng nhận giao cho Chủtịch UBND tỉnh quy định để phù hợp với điều kiện và quá trình hiện đại hóa hệ thống đăng ký đất…

Đã có thuốc có khả năng điều trị cúm gia cầm H7N9 

Cập Nhật 07-04-2013

Theo Tân Hoa xã ngày 6-4, Trung Quốc đã phê duyệt thuốc Peramivir, một loại thuốc chống cảm cúm mới được cho là có khả năng điều trị hữu hiệu virus cúm gia cầm H7N9.

Barcelona đại thắng trên sân khách 

Cập Nhật 29-09-2011

Barcelona tiếp tục cho thấy phong độ đáng sợ mùa bóng này khi đánh bại Bate Borisov 5-0 trên sân khách ở lượt 2 bảng H Champions League. Messi tỏa sáng với cú đúp và san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Kubala.

Da nhân tạo có khả năng chống đạn 

Cập Nhật 24-08-2011

Với loại da nhân tạo chống đạn do các nhà khoa học Hà Lan chế tạo, con người có thể thoát chết hoặc tránh được những vết thương nặng nếu chẳng may trúng đạn.

Xăng dầu ít có khả năng tăng giá 

Cập Nhật 07-05-2011

Giá dầu thô trên thị trường thế giới đang giảm, nguồn cung không thiếu và nguồn ngoại tệ cho các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu xăng dầu rất dồi dào… Đó là những lý do để có thể khẳng định không có chuyện tăng giá xăng dầu trong thời gian tới.

Thi đấu hơn người, Arsenal hạ hục Man “xanh” trên sân khách 

Cập Nhật 25-10-2010

Nhờ lợi thế thi đấu hơn người trong gần như suốt trận, Arsenal đã đánh bại Man City 3-0 nhờ các pha lập công của Nasri, Song và Bendtner. Kết quả này giúp Arsenal vượt qua chính đối thủ để chiếm ngôi nhì bảng Premier League.

3 tháng đầu năm 2010: Bức tranh kinh tế đã khả quan hơn 

Cập Nhật 13-04-2010

Báo cáo của UBND tỉnh cho thấy, trong 3 tháng đầu năm 2010, bức tranh kinh tế đã khả quan trở lại. Các giá trị sản xuất công nghiệp, thương mại - dịch vụ, xuất khẩu... đều đạt tăng trưởng khá. Điều đó càng thể hiện rõ sự cố gắng trong chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các cấp, các ngành.

Quay lên trên