Kết quả tìm kiếm cho "da nhân tạo"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Giải bóng đá mini sân cỏ nhân tạo tỉnh Bình Dương lần I-2010: 24 đội tham gia 

Cập Nhật 09-12-2010

  CLB Panda (áo sậm) ứng viên vô địch của giảiHôm qua (8-12), Liên đoàn bóng đá Bình Dương cho biết, từ ngày 14-12 đến 20 -12 tại CLB Bảo Châu sẽ diễn ra giải bóng đá mini cỏ nhân tạo tỉnh Bình Dương tranh cúp Ống nhựa Hoa Sen lần 1-2010. Giải năm nay đón nhận 24 đội bóng đến từ trong và ngoài tỉnh tham gia, chia làm 6 bảng đấu (4 đội/bảng). Các bảng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt xác định 2 đội đứng đầu mỗi bảng cùng 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất tại vòng loại để vào tranh vòng 2, tứ kết, bán kết và chung kết. Trận khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 14-12 giữa 2 cặp đấu cùng giờ là Thiên Lộc - U&I và Chín Phước - Thiên Nam. Đây là giải vô địch bóng đá mini cỏ nhân tạo đầu tiên do LĐBĐ Bình Dương và các đơn vị liên quan đứng ra tổ chức.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Thận nhân tạo phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 10-11-2010

Trong ngày đầu khai trương (3-11), 10 máy thận nhân tạo (TNT) của Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh đã hoạt động hết công suất. Điều này cho thấy TNT được đầu tư ở tuyến tỉnh đã phát huy hiệu quả và giảm đáng kể chi phí đi lại cho bệnh nhân (BN) trong tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Khai trương dịch vụ thận nhân tạo 

Cập Nhật 04-11-2010

Sáng qua (3-11), Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã khai trương đưa vào hoạt động dịch vụ thận nhân tạo (DVTNT) với 10 máy chạy thận. Tại buổi khai trương, bác sĩ Ngô Dũng Nghĩa, Giám đốc bệnh viện cho biết, thực hiện chủ trương xã hội hóa, bệnh viện đã hợp tác với Công ty TNHH Dược Vy Gia để triển khai khu DVTNT này. Qua đó sẽ tạo  thuận lợi và đáp ứng một phần nhu cầu khám, chữa bệnh cho những người bị suy thận trong và ngoài tỉnh. Chi phí cho mỗi lần thực hiện DVTNT là 600.000 đồng; đối với bệnh nhân có bảo hiểm y tế thì chi trả khoảng 200.000 đồng.

CLB Bóng đá Kim Châu: Thêm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo 

Cập Nhật 04-09-2010

(BDO) CLB Bóng đá Kim Châu vừa khai trương sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu tại địa chỉ 1/26 ấp Bình Đức, xã Bình Hòa, huyện Thuận An. Sân được thiết kế đạt chuẩn quốc tế trên diện tích hơn 5.000m2.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm: Cuộc vận động đã tạo sự chuyển biến rõ nét về nhận thức trong cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ 

Cập Nhật 19-01-2010

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là một cuộc vận động lớn có nội dung phong phú và có mối quan hệ chặt chẽ với công tác xây dựng Đảng, xây dựng nền tảng đạo đức trong toàn xã hội. Trong 3 năm qua, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã tổ chức nhiều hoạt động triển khai cuộc vận động, làm cho cuộc vận động từng bước trở thành sinh hoạt chính trị rộng lớn trong Đảng và trong cả hệ thống chính trị, thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ và các tầng lớp nhân dân tham gia. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa mang lại từ cuộc vận động này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên