Kết quả tìm kiếm cho "gây sốc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Những con số gây sốc về cá độ Việt Nam mùa World Cup 2014 

Cập Nhật 22-07-2014

  Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến khẳng định số tiền dùng cho hoạt động cá độ thực tế phải lên tới hàng nghìn tỷ đồng. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Facebook gây “sốc” vì bí mật thí nghiệm tâm lý trên người dùng 

Cập Nhật 01-07-2014

Thông tin trên vừa được một nhóm các nhà khoa học của Facebook tiết lộ thông qua một bài viết được xuất bản trên “Kỷ yếu của Viện hàn lâm khoa học của Hoa Kỳ”. Theo đó Facebook đã bí mật theo dõi 689.003 người dùng trên mạng xã hội của mình về cách phản ứng của họ trước những thông tin được chia sẻ trên Facebook để phục vụ cho một thí nghiệm về tâm lý học có quy mô lớn.

Zenit gây sốc nhưng vẫn bị loại khỏi Champions League 

Cập Nhật 20-03-2014

  Zenit có thể ngẩng cao đầu rời Champions League. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Lời cảnh báo gây sốc về số phận trái đất 

Cập Nhật 16-07-2013

Một con gấu Bắc Cực phải cởi bộ lông của nó vì quá nóng. Bức poster này được sáng tạo bởi công ty quảng cáo TBWA, Bỉ trong chiến dịch The Big Ask trên quy mô 17 quốc gia châu Âu. Chiến dịch này nhằm kêu gọi người dân Bỉ cùng ký vào một bản khuyến nghị của chính phủ nước này nhằm cải thiện hệ thống pháp luật bảo vệ môi trường, ngăn chặn biến đổi khí hậu.

Tọa đàm giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh gây hại cây tiêu 

Cập Nhật 01-04-2013

Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo kết hợp với một số đơn vị chuyên môn vừa tổ chức tọa đàm một số giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh gây hại trên cây tiêu trong giai đoạn chuyển mùa. Hội thảo thu hút sự tham gia của trên 100 nông dân trồng tiêu tại các xã An Bình, An Linh, An Thái, Phước Sang… của huyện Phú Giáo. Tại hội thảo, người trồng tiêu được các chuyên gia hướng dẫn cách phòng trừ một số loại sâu bệnh gây hại nguy hiểm trên cây tiêu, như: bệnh chết nhanh, chết chậm, tiêu điên, thán thư… Ngoài ra, các chuyên gia cũng đã trả lời thấu đáo các câu hỏi về cách canh tác cây tiêu bằng nọc sống sao cho hiệu quả và phòng chống tốt với các loại bệnh khác trên cây tiêu do nông dân đặt ra tại hội thảo.

Bảng B, AFF Cup 2012: Lào lại gây sốc, Indonesia chứng tỏ đẳng cấp? 

Cập Nhật 28-11-2012

Sau những cơn địa chấn do Lào và Singapore tạo nên trong lượt trận mở màn, bảng B đã được ví như “bảng đấu tử thần”. Đương kim vô địch Malaysia và ứng viên vô địch Indonesia có thể sẽ bị những tử thần mang tên Lào và Singapore tiễn chân về nước sớm, nếu như họ không thể giành chiến thắng trong lượt trận áp chót của bảng B, diễn ra vào chiều tối nay (28-11).

Đại sứ Mỹ tại Nga bị chỉ trích sau bài phát biểu “gây sốc” 

Cập Nhật 30-05-2012

Bộ Ngoại giao Nga giận dữ lên án một bài phát biểu của đại sứ Washington tại Mátxcơva gần đây là “gây sốc” sau khi ông cáo buộc Nga từng định mua chuộc Kyrgyzstan để đóng cửa một căn cứ quân sự Mỹ tại nước này.

Báo cáo pháp y gây sốc về cái chết của Whitney 

Cập Nhật 05-04-2012

Ngày 4-4, Văn phòng pháp y Los Angeles đã công bố bản báo cáo đầy đủ, kết luận về nguyên nhân cái chết của nữ danh ca Whitney Houston, trong đó có nhiều chi tiết gây sốc.

Bilbao lại gây sốc ở Europa League 

Cập Nhật 30-03-2012

Sau khi xuất sắc loại Manchester United ở vòng 1/16, trong đó có trận thắng huy hoàng 3-2 ngay tại sân Old Trafford, Athletic Bilbao tiếp tục gây sốc khi đánh bại Schalke 4-2 ngay trên sân khách ở lượt đi tứ kết Europa League rạng sáng 30-3.

FBI công bố những "hồ sơ gây sốc" về Steve Jobs 

Cập Nhật 10-02-2012

 Khoảng tối về Steve Jobs cũng được hé lộ Cục điều tra liên bang Mỹ FBI hôm 9-2 đã công bố một tập hồ sơ dày tới 191 trang về Steve Jobs, trong đó tiết lộ nhiều chi tiết không hay về người sáng lập đã quá cố của Apple.

Quay lên trên