Kết quả tìm kiếm cho "giỏi việc nước"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Liên đoàn lao động huyện Bến Cát: Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm thực hiện phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 

Cập Nhật 11-03-2014

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bến Cát vừa tổ chức tọa đàm trao đổi kinh nghiệm trong việc triển khai, tổ chức và thực hiện phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” tại các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp. Tại buổi tọa đàm, đại diện các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp đã trao đổi kinh nghiệm, khẳng định hiệu quả của việc thực hiện phong trào “hai giỏi” trong các công đoàn cơ sở, đồng thời nêu lên những tồn tại, hạn chế và kiến nghị giải pháp, định hướng trong thời gian tới để thực hiện phong trào tốt hơn trong công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp.

Trên 110.000 phụ nữ tham gia phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 

Cập Nhật 21-08-2013

Phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và phong trào “5 không 3 sạch”; năm 2013 có 1.400 công đoàn cơ sở với 112.000 chị đăng ký tham gia.

Liên đoàn lao động TX.Dĩ An: Tặng 230 giấy khen cho cá nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 

Cập Nhật 07-03-2013

Ngày 5-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Dĩ An đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 103 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và sơ kết 3 năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2010-2012.

Triển khai các quy định Nhà nước về việc cấm lưu hành những ấn phẩm có nội dung lựa chọn giới tính trước sinh 

Cập Nhật 30-10-2012

(BDO) Sáng 30-10, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Chi cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai các quy định Nhà nước về việc cấm lưu hành những ấn phẩm có nội dung lựa chọn giới tính trước sinh cho hơn 100 người là chủ các cơ sở kinh doanh văn hóa phẩm trên địa bàn tỉnh.

Chi hội trưởng Nguyễn Ngọc Hiền: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 

Cập Nhật 23-07-2012

(BDO) Sống trong căn nhà khang trang đầy đủ tiện nghi, nhưng mấy ai biết được, hàng tháng, chị Nguyễn Ngọc Hiền, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ ấp 5, xã Tân An, TP.TDM phải trích góp từng đồng, nhận gia công từng mặt hàng nhỏ. Chị cho biết, tiết kiệm và chí thú làm ăn là bí quyết giúp chị có được điều kiện kinh tế ổn định như hiện nay.

Các nữ quân nhân giỏi việc nước, đảm việc nhà 

Cập Nhật 07-03-2012

Chiếm tỷ lệ nhỏ trong tổng số cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh, được biên chế đều khắp các cơ quan, đơn vị, địa phương và nhà trường, các nữ quân nhân chủ yếu là nhân viên thống kê, nhân viên văn thư bảo mật, quân y, kế toán, thư viện và chị nuôi lo lắng bếp núc, thức khuya dậy sớm để chăm lo bữa ăn hàng ngày cho bộ đội.  Các nữ quân nhân LLVT tỉnh đang huấn luyện bắn súng K54

Phụ nữ Công an tỉnh: Giỏi việc nước đảm việc nhà 

Cập Nhật 22-10-2011

Chiếm tỷ lệ rất khiêm tốn trong quân số của toàn lực lượng, nhưng thời gian qua phụ nữ Công an tỉnh đã có mặt ở nhiều cương vị, lĩnh vực công tác khác nhau. Với chức năng, nhiệm vụ được giao, chị em phụ nữ đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật trong công việc, khắc phục mọi khó khăn của bản thân để vươn lên trong học tập, rèn luyện, tìm tòi nghiên cứu, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức về mọi mặt để đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trên từng lĩnh vực công tác chuyên môn. Phụ nữ Công an tỉnh chấp hành nghiêm tổ chức kỷ luật của ngành, ra sức thi đua hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các chị em được các cấp lãnh đạo bố trí công tác phù hợp với trình độ chuyên môn, từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc. Ban Công tác phụ nữ (CTPN) tham mưu cho Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh tạo mọi điều kiện thuận lợi để chị em được tham gia các lớp học nhằm nâng cao về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, tin học, ngoại ngữ... đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới. Đến nay, có nhiều chị em có trình độ thạc sĩ, tỷ lệ phụ nữ có trình độ đại học, cao đẳng ngày càng tăng. Qua thực tiễn công tác, các chị em có trình độ, năng lực được bố trí giữ vai trò lãnh đạo, chỉ huy ở các đơn vị, địa phương.

Phụ nữ quân đoàn 4: Giỏi việc nước, đảm việc nhà 

Cập Nhật 24-08-2011

Với phong trào thi đua “Phụ nữ quân đội tích cực học tập, lao động sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc”, Phụ nữ Quân đoàn (PN QĐ) 4 đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xây dựng gia đình theo tiêu chí “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Giỏi việc nước, đảm việc nhà 

Cập Nhật 06-07-2011

5 năm thực hiện, thành tích mang lại thật đáng tự hào. Những nữ quân nhân lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã có nhiều nỗ lực vươn lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và làm tròn bổn phận của người mẹ, người vợ trong gia đình...

Nữ cán bộ công chức - viên chức: Thi đua “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” 

Cập Nhật 21-05-2010

Ở nhà, phụ nữ là những người vợ, người mẹ đảm đang; ngoài xã hội, họ là những nữ CBCC-VC tận tụy với công việc. Trong ảnh: Những "từ mẫu" của bệnh nhân“Giỏi việc nước - đảm việc nhà” là một trong những phong trào lớn do Công đoàn viên chức (CĐVC), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh triển khai thực hiện rộng rãi trong đội ngũ nữ cán bộ công chức - viên chức (CBCC-VC) thuộc các đơn vị hành chính sự nghiệp cấp tỉnh. Từ phong trào này đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và công đoàn cơ sở...

Quay lên trên