Kết quả tìm kiếm cho "giữ dáng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Đảng bộ xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Giữ vững xã đạt chuẩn Nông thôn mới 

Cập Nhật 05-06-2015

(BDO) Sáng 5-6, Đảng bộ xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên đã tổ chức đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tag: Đảng bộ xã Bạch Đằng,TX.Tân Uyên

Đảng bộ xã Định Hiệp (Dầu Tiếng): Quyết tâm giữ vững và phát triển 19 tiêu chí nông thôn mới 

Cập Nhật 03-04-2015

Thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng viên Đảng bộ xã Định Hiệp lần thứ XII, nhiệm kỳ 2010- 2015, trong những năm qua, kinh tế trên địa bàn xã tiếp tục có bước tăng trưởng khá.

Tag: Định Hiệp,nông thôn mới

Đang tạm giữ, điều tra gần 10 m3 gỗ trắc của Công ty Cổ phần Đại Nam có dấu hiệu vi phạm pháp luật 

Cập Nhật 31-12-2014

(BDO) Ngày 31-12, Công an TX Thuận An (Bình Dương) cho biết, hiện Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An đang tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ hành vi mua bán, vận chuyển lâm sản trái phép đối với Công ty CP Đại Nam.

Tag: gỗ trắc,trái phép,bắt giữ,công an,đại nam

Trung Quốc bắt giữ Chu Vĩnh Khang và khai trừ khỏi Đảng 

Cập Nhật 06-12-2014

Theo hãng tin Tân Hoa Xã, cựu Bộ trưởng Công An Trung Quốc Chu Vĩnh Khang đã bị bắt giữ và khai trừ khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC).

Tag: Trung Quốc,bắt giữ,Chu Vĩnh Khang,khai trừ,khỏi Đảng

Xã Bạch Đằng (Tân Uyên): Giữ vững các tiêu chí nông thôn mới 

Cập Nhật 31-03-2014

 Cây bưởi đem lại thu nhập cao cho nông dân

Công an Xã Bạch Đằng,Tân Uyên: Giữ vững an ninh trật tự ở xã cù lao 

Cập Nhật 24-02-2014

Xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên là vùng đất cù lao trên sông Đồng Nai có diện tích 1.075 ha. Từ năm 2010, cầu Bạch Đằng nối bờ đã được đưa vào sử dụng, tạo nhiều thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân. Giao thông thuận tiện, các cơ sở dịch vụ phát triển, cải thiện tốt đời sống của người dân, góp phần làm cho bộ mặt nông thôn mới vùng đất này ngày càng khởi sắc. Tuy nhiên, kéo theo đó là tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội (ANTT, TNXH) cũng theo chân diễn biến phức tạp; song với quyết tâm cao, chính quyền địa phương đã nỗ lực làm trong sạch địa bàn, tạo được lòng tin cho người dân.  Công an xã Bạch Đằng chuẩn bị lên đường tuần tra đêm

Giữ dáng ngày xuân 

Cập Nhật 02-02-2014

Ngày Tết – hầu như ai cũng kín lịch những bữa họp mặt, chúc tết với tiệc tùng “bao vây”. Bạn đã kiểm soát chế độ dinh dưỡng của mình suốt nhiều tháng qua để sẵn sàng khoe thành tích giữ dáng đẹp. Hãy bỏ túi vài “bí kíp” sau để tránh tiệc tùng phá hỏng kết quả nỗ lực của bạn.

Cần giữ gìn mỹ quan đô thị ở Hoa viên Bạch Đằng 

Cập Nhật 19-11-2013

Hoa viên Bạch Đằng là nơi người dân thường tập trung đến vui chơi giải trí, tuy nhiên vẫn còn một số người không có ý thức trong việc giữ gìn, bảo quản tài sản chung, tình trạng ngồi trên thành ghế đá, phá hỏng các thanh gỗ ốp giàn ghế vòm, nhổ phá cỏ trồng quanh bồn cây; tiểu tiện, xả rác không đúng nơi quy định… làm ô uế khu vực này là khá phổ biến.

Báo Algeria: Thi thể Bin Laden đang được giữ ở Mỹ 

Cập Nhật 04-03-2012

Nhật báo El Khabar của Algeria ngày 4-3 đưa tin chính quyền Mỹ đã nói dối khi khẳng định rằng thi thể của trùm khủng bố Osama bin Laden đã bị vứt xuống biển sau khi bị tiêu diệt.

Giữ nguyên lịch thi đại học, cao đẳng như năm trước 

Cập Nhật 24-02-2012

Sáng nay 24-2, lãnh đạo Bộ GD&ĐT quyết định chính thức một số điểm đổi mới trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012. Trong đó, lịch thi ĐH, CĐ được giữ nguyên như năm trước.

Quay lên trên