Kết quả tìm kiếm cho "hàng công"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 32

Người dân ngày càng tin dùng hàng Việt 

Cập Nhật 06-11-2014

Qua 5 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ý thức sử dụng hàng Việt của người dân trong tỉnh đã được nâng cao, hàng Việt trở thành sản phẩm lựa chọn mua đầu tiên của nhiều người

Tag: người việt nam ưu tiên dùng hàng việt nam,hàng việt nam chất lượng cao,hàng việt nam

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Sức lan tỏa ngày càng rộng 

Cập Nhật 31-10-2014

Hơn 5 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) do Bộ Chính trị phát động đã đạt kết quả tốt đẹp ở nhiều mặt.

Tag: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh: Thủ đoạn sản xuất, mua bán hàng giả ngày càng tinh vi 

Cập Nhật 28-10-2014

Các lực lượng chức năng Bình Dương vừa bắt được vụ buôn bán và sản xuất hàng giả thông qua sự phối hợp nhịp nhàng từ nhiều phía.

Tag: hang gia

Hàng Việt ngày càng được nhiều người tin dùng 

Cập Nhật 13-08-2014

Hiện nay hàng Việt không chỉ chiếm ưu thế tại các đô thị lớn mà còn được người dân vùng nông thôn ưa chuộng, cho thấy những thành công của cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động mang lại.

Xây dựng Cảng Bà Lụa thành cảng hàng hóa tổng hợp 

Cập Nhật 09-07-2014

(BDO) Sáng 9-7, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo kết quả thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Thông báo số 54/TB-UBND ngày 31-3-2014 về thực hiện di dời và sử dụng cơ sở vật chất của các cơ quan sau khi di dời; về việc sắp xếp chỗ làm việc cho các đơn vị sự nghiệp không di dời; về quy hoạch các trụ sở sau khi di dời; và phương án đấu giá một số trụ sở cũ.

Quỹ tín dụng An Thạnh: Sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng cao 

Cập Nhật 28-02-2014

 Những hỗ trợ kịp thời

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 22-02-2014

Tuy sức mua hàng hóa trên thị trường còn hạn chế do ảnh hưởng khó khăn chung của nền kinh tế, song hàng Việt tại thị trường trong tỉnh những năm qua được người dân ưu tiên chào đón. Đặc biệt, trong năm 2013, tổng mức bán lẻ đạt mức tăng trưởng khá cao. Nổi bật là chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân.Hàng Việt có mặt tại các siêu thị mini ở các công ty để phục vụ nhu cầu của công nhân

Để phiên chợ hàng Việt ngày càng “vui” hơn 

Cập Nhật 23-11-2013

Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” là một hoạt động thiết thực của ngành công thương nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình này đã được Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế (XTTM&TTKT) Bình Dương tích cực thực hiện…  NTD vùng sâu, vùng xa thích thú khi mua sắm hàng hóa tại các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn

Khởi công Dự án mở rộng khu bay Cảng hàng không quốc tế Cát Bi 

Cập Nhật 19-03-2013

Dự lễ khởi công Dự án mở rộng khu bay Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi, dự án quan trọng đối với TP Hải Phòng nói riêng, của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và cả nước nói chung, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu TP Hải Phòng và các đơn vị liên quan thực hiện đúng quy định của Nhà nước về đầu tư xây dựng, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ dự án này.

Cảng Hải Phòng, Cần Thơ đón mã hàng đầu 2013 

Cập Nhật 01-01-2013

  Bốc xếp hàng hóa tại cảng Hải Phòng.Đêm 31-12-2012 - thời khắc chuyển giao năm cũ đón chào năm mới 2013, tại Xí nghiệp xếp dỡ Hoàng Diệu - Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng Hải Phòng tưng bừng đón mã hàng đầu tiên của năm 2013.

Quay lên trên