Kết quả tìm kiếm cho "hiệp định thương mại"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU: Doanh nghiệp cần tận dụng tốt cơ hội 

Cập Nhật 27-12-2014

Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU) vừa kết thúc đàm phán Hiệp định thương mại tự do (FTA), hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội làm ăn cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam.

Tag: thương mại tự do

Kết thúc đàm phán Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-Hàn Quốc 

Cập Nhật 11-12-2014

Ngày 10-12, tại Busan, Hàn Quốc, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye

Tag: Kết thúc đàm phán Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-Hàn Quốc

Sở Công Thương: Phổ biến các hiệp định thương mại tự do Việt Nam tham gia 

Cập Nhật 07-10-2014

(BDO) Sáng 7-10, Sở Công Thương phối hợp Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo giới thiệu một số hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương giữa Việt Nam và các nước

Tag: Thương mại,hiệp định,Thái Bình Dương

Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Chile có hiệu lực 

Cập Nhật 14-02-2014

  Một số mặt hàng của Việt Nam như cafe sẽ được miễn thuế nhập khẩu.

Khởi động đàm phán Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU 

Cập Nhật 27-06-2012

Hôm qua (26-6), Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Vũ Huy Hoàng và Cao Ủy Thương mại EU Karel De Gucht đã có buổi làm việc tại Brussels, Bỉ, chính thức tuyên bố khởi động đàm phán Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA).

Ưu đãi trong khuôn khổ hiệp định tự do thương mại: Doanh nghiệp xuất khẩu chưa tận dụng tốt! 

Cập Nhật 27-08-2011

Nhiều ưu đãi trong khuôn khổ các Hiệp định Thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia hiện chưa được các doanh nghiệp (DN) tận dụng tốt. Đây là một lợi thế, song nếu DN không tiếp cận được thông tin và áp dụng vào quá trình xuất khẩu ắt sẽ phải chịu thiệt thòi.

Phổ biến về cam kết trong các hiệp định thương mại tự do 

Cập Nhật 25-08-2011

Sáng 23-8, tại khách sạn Hoàng Yến (TX.Thuận An), Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương Bình Dương tổ chức hội thảo phổ biến về cam kết trong các hiệp định thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia. Mục đích của hội thảo nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp tìm hiểu về nội dung, lợi ích và thách thức của FTAs Việt Nam tham gia. Đây là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cập nhật và hiểu rõ các cam kết về thuế quan, dịch vụ và đầu tư của Việt Nam, các quy định cụ thể về chứng nhận xuất xứ trong thương mại. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nhà hoạch định chính sách của Việt Nam lắng nghe phản hồi về những vướng mắc mà doanh nghiệp gặp phải khi tham gia các hoạt động xuất nhập khẩu và kinh doanh với các đối tác nước ngoài.

Phổ biến về cam kết trong các Hiệp định thương mại tự do 

Cập Nhật 23-08-2011

(BDO) Sáng nay (23-8), tại khách sạn Hoàng Yến (Thuận An), Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương Bình Dương tổ chức hội thảo phổ biến về cam kết trong các Hiệp định thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia.

Quay lên trên