Kết quả tìm kiếm cho "iOS"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 60

Apple ra mắt iOS 7.1 với nhiều cải tiến và tính năng mới 

Cập Nhật 12-03-2014

Bản nâng cấp iOS 7.1 được phát hành 6 tháng sau khi phiên bản iOS 7.0 được trình làng và đây là bản nâng cấp lớn đầu tiên dành cho phiên bản này. Không chỉ cải thiện về hiệu suất sử dụng, khắc phục lại các lỗi gặp phải, bản nâng cấp iOS 7.1 còn trang bị thêm nhiều tính năng mới.

Sử dụng phím Home cảm ứng trên các thiết bị iOS 

Cập Nhật 17-02-2014

Nút Home là phím vật lý được dùng nhiều nhất trên iPhone, iPad do được thiết kế với nhiều chức năng như trở về màn hình chính, quản lý đa nhiệm, kích hoạt trợ lý giọng nói Siri… Cũng vì nguyên nhân này mà sau một thời gian sử dụng, phím này có thể hoạt động kém hiệu quả. Với tính năng AssistiveTouch, người dùng có thể khắc phục hoặc tránh gặp tình trạng trên với phím Home cảm ứng.

Tắt đồng thời ba ứng dụng trên iOS 7 

Cập Nhật 12-02-2014

Khả năng chạy đa nhiệm là một trong những ưu điểm của smartphone nói chung và hệ điều hành iOS nói riêng. Tuy nhiên, người dùng thường quên tắt các ứng dụng sau khi mở khiến máy phải hoạt động nhiều hơn dẫn đến hao pin.

iOS có thể được trang bị bàn phím ảo yêu thích của Android 

Cập Nhật 26-01-2014

Được đánh giá là hệ điều hành đóng, người dùng iPhone không có lựa chọn nào khác ngoài bàn phím ảo mặc định do Apple trang bị. Vấn đề này có thể được Apple thay đổi trong thời gian tới khi cho phép sử dụng bàn phím ảo từ một bên thứ ba.

Bản cập nhật 7.1 sẽ giúp iOS tương thích tốt hơn với xe hơi 

Cập Nhật 15-12-2013

Hiện tại Apple đã phát hành iOS 7 beta 2 dành cho các lập trình viên. Trong bản cập nhật có dung lượng khoảng 120 MB này đã xuất hiện tính năng Car Display từng được Apple giới thiệu với tên gọi iOS in the Car.  Những trải nghiệm iOS trên xe hơi sẽ dễ dàng và an toàn hơn với iOS in the Car.

4 mẹo đơn giản tăng tính riêng tư khi dùng iOS 7 

Cập Nhật 27-11-2013

Không một phiên bản hệ điều hành mới nào hoàn toàn hoàn hảo, dĩ nhiên iOS 7  của Apple cũng không phải ngoại lệ. Sau đây là những mẹo cơ bản giúp tăng tính riêng tư của người dùng iOS được tổng hợp từ Cnet.

Kết nối thiết bị iOS với TV 

Cập Nhật 08-11-2013

Hầu hết người dùng thiết bị di động đều muốn thưởng thức những bộ phim, xem hình ảnh hay nghe những bài nhạc trên thiết bị khi đang di chuyển trên đường. Tuy nhiên, đa số họ đều muốn trình chiếu những nội dung đa phương tiện này để xem trên màn hình TV lớn hơn cùng với dàn âm thanh giải trí tại nhà. Giải pháp sẽ tùy thuộc vào model thiết bị iOS mà bạn đang sử dụng được trang bị cổng giao tiếp 30 chân loại cũ hay cổng Lightning đời mới, đồng thời còn tùy vào chất lượng video mà bạn muốn xem và cũng tùy vào khả năng tài chính của bạn.

iOS 7 gây lỗi kết nối Wi-Fi trên iPhone 4S 

Cập Nhật 11-10-2013

Những thông tin đăng tải cho thấy, người dùng iPhone 4S hiện không thể cấu hình tùy chọn Wi-Fi trong mục Settings của hệ điều hành do tùy chọn này đã bị khóa (bị mờ). Lỗi này cũng xảy ra với một số thiết bị iDevices khác như iPhone 5, iPad 2/3 và cả iPad Mini khi người dùng tiến hành nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành iOS 7.  Người dùng một số phiên iPad cũng gặp trở ngại sử dụng Wi-Fi khi nâng cấp lên bản iOS 7. Ảnh: mobypicture.

Hơn nửa số người dùng iPhone, iPad nâng cấp lên iOS 7 

Cập Nhật 27-09-2013

Số liệu này cũng tương đương với tỷ lệ 60% người dùng đã cập nhật lên iOS 7 do hãng phân tích Mixpanel cung cấp.  Số liệu so sánh lượt tải iOS 6 và iOS 7 trong một tuần đầu sau khi được phát hành. Nguồn: Chitika.

Quay lên trên