Kết quả tìm kiếm cho "iOS"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 60

Hướng dẫn thoát lỗi "treo cáp" khi nâng cấp iOS 7 

Cập Nhật 23-09-2013

Người dùng thông thường sẽ khó thoát khỏi lỗi này, máy sẽ treo nguyên tại màn hình đó cho tới khi hết pin. Ở Việt Nam, lỗi này được các cửa hàng gọi là "treo cáp". Sau đây là bài hướng dẫn độc giả thoát "treo cáp" và tiếp tục cài đặt iOS 7 nếu gặp lỗi.

Vô hiệu hóa một vùng màn hình cảm ứng trên thiết bị iOS 

Cập Nhật 06-09-2013

Bật tính năng “Guide Access”

Khắc phục lỗi nút Home ‘chập chờn’ trên thiết bị iOS 

Cập Nhật 06-09-2013

Nút Home trên các thiết bị iOS của Apple được thiết kế với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chẳng hạn như đóng một ứng dụng, quay lại màn hình chính,… Sau một thời gian sử dụng, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy nút này không còn phản hồi nhạy như trước, xuất hiện một độ trễ thời gian khá lâu trước khi thực hiện các tác vụ. Để khắc phục tình trạng này, bài viết sẽ giới thiệu 2 cách đơn giản giúp bạn duy trì hiệu năng của nút Home trên các thiết bị iOS của Apple như iPhone, iPad hay iPod.

Apple có thể khóa iPhone chạy iOS 7 Beta 

Cập Nhật 05-09-2013

Anh Phạm Xuân Việt, kỹ thuật viên phần mềm điện thoại, cho rằng hiện tượng trên không lạ, thậm chí đã được cảnh báo từ trước. Vì thực tế từ trước đến nay, các bản iOS thử nghiệm luôn được Apple thông báo là chỉ dành cho các nhà phát triển (Developer) của hãng. Thiết bị nào muốn sử dụng đều phải được Developer đăng ký mã số nhận dạng (UDID) vào danh sách của họ. Nếu không, thiết bị thậm chí thể kích hoạt được ngay từ đầu và sử dụng được.

Yahoo nâng cấp ứng dụng Flickr trên iOS với hàng loạt tính năng mới 

Cập Nhật 02-09-2013

Yahoo vừa nâng cấp ứng dụng Flickr dành cho nền tảng iOS với công cụ mới cho phép người dùng thêm các hiệu ứng và xem trước tác dụng của hiệu ứng trên hình ảnh ngay cả trước khi bấm nút chụp ảnh.

Skype trên iOS hỗ trợ gọi video HD 

Cập Nhật 14-08-2013

Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Skype chạy trên iOS, với cải tiến quan trọng nhất là bổ sung khả năng thực hiện cuộc gọi thoại video theo chuẩn HD 720p.

Angry Birds đã có khả năng đồng bộ giữa iOS và Android 

Cập Nhật 20-07-2013

Theo PhoneArena ngày 20-7, cụ thể hiện nay nếu người dùng đang sử dụng phiên bản Angry Birds đầu tiên thì khả năng đồng hồ hóa giữa hai nền tảng iOS và Android đã được chấp thuận.

Apple tung ra hệ điều hành iOS 7 Beta 2, hỗ trợ iPad 

Cập Nhật 25-06-2013

Ngoài một số cải tiến dành cho iPhone, bản cập nhật mới đã bắt đầu cho phép cài đặt lên các dòng máy tính bảng iPad 2, iPad 3, iPad 4 và iPad Mini, nhưng trừ iPad đời đầu.

Facebook cập nhật trên iOS và xin lỗi vụ đứt mạng 

Cập Nhật 20-06-2013

Ngày 19-6, mạng xã hội Facebook đã chính thức tung ra bản cập nhật mới 6.2 chạy trên nền tảng iOS.

10 lý do khiến IOS, Android phải 'dè chừng' Windows 8 

Cập Nhật 18-09-2011

Hệ điều hành iOS của Apple và Android của Google đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tablet, nhưng sự xuất hiện của Windows 8 có thể sẽ làm thay đổi mọi thứ.

Quay lên trên