Kết quả tìm kiếm cho "kỹ năng sống"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Nhận diện giá trị sống - Rèn luyện kỹ năng sống 

Cập Nhật 02-11-2013

Đó là tên gọi của một hoạt động dã ngoại mà Đoàn trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM) vừa tổ chức cho học sinh (HS) của trường. Hoạt động này giúp các em trải nghiệm nhiều điều trong cuộc sống, qua đó giúp các em trang bị cho mình các giá trị sống và rèn luyện kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, làm việc nhóm…

Trang bị kỹ năng sống cho CN nhà trọ 

Cập Nhật 02-10-2013

Sáng 1-10, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã chỉ đạo các cấp Công đoàn (CĐ) tiếp tục nhân rộng mô hình tổ tự quản khu nhà trọ công nhân (CN).

Phường An Bình (TX.Dĩ An): Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 24-06-2013

Phường đoàn An Bình (TX.Dĩ An) phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống cho 120 em học sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và các khu phố trên địa bàn.

Thị xã Thuận An: Nhiều hoạt động hè trang bị kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi 

Cập Nhật 14-06-2013

Anh Ngô Tiến Đạt, Phó Bí thư Thị đoàn, Phó ban Chỉ đạo hè TX.Thuận An vừa cho biết: Kế hoạch hoạt động hè năm 2013 của TX.Thuận An có nhiều nét mới. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, sẽ có thêm nhiều hoạt động nhằm trang bị kiến thức giúp nâng cao kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi. Theo đó, các hoạt động được tổ chức hướng về cơ sở, tập trung chăm lo đến các đối tượng trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ lang thang cơ nhỡ, trẻ có nguy cơ mắc các bệnh xã hội. Ban chỉ đạo hè sẽ tổ chức các lớp tuyên truyền kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em; tổ chức sân chơi cuối tuần tại các khu nhà trọ cho các em. Đặc biệt năm nay còn có chương trình “Học kỳ trong công an” để các em tham gia, trải nghiệm.

Học sinh trưởng thành từ rèn luyện kỹ năng sống 

Cập Nhật 09-03-2013

Đối với học sinh tiểu học, việc thực hành các kỹ năng cơ bản trong học tập, sinh hoạt là vô cùng quan trọng. Vì vậy mà từ đầu năm học 2012-1013, trường Trung - Tiểu học Petrús Ký (phường Hiệp Thành, TP.TDM) đã tổ chức khóa học rèn luyện kỹ năng sống (KNS) cho học sinh tiểu học. Chương trình học ngoại khóa này nhằm giúp các em rèn luyện kỹ năng ứng xử thân thiện trong mọi tình huống, rèn luyện sức khỏe, ý thức tự bảo vệ bản thân….

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh: Dạy học sinh phát triển toàn diện 

Cập Nhật 07-11-2012

Không chỉ là lý thuyết suông

Thị đoàn Dĩ An: Tập huấn kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 07-09-2012

Vừa qua, tại phường Tân Đông Hiệp, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng sống cho 250 em học sinh của 22 liên đội trên toàn thị. Nội dung của buổi tập huấn xoay quanh các vấn đề như: các kỹ năng sống, học làm người có ích, làm thế nào để vượt qua khó khăn trong học tập, cuộc sống.

Trường trung tiểu học Đức Trí: Tọa đàm phương pháp dạy tiếng Anh và giáo dục kỹ năng sống 

Cập Nhật 11-05-2011

Tiến tới mô hình trường Việt chất lượng cao, Ban giám hiệu trường trung tiểu học Đức Trí (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) chú trọng đến việc nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp giảng dạy, nhất là ở bộ môn tiếng Anh và kỹ năng sống. Một trong những  hoạt động chuyên môn phục vụ cho mục tiêu đó là việc thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo, tọa đàm có mời các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước đến báo cáo.

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh bậc tiểu học: Cần tăng cường các giải pháp 

Cập Nhật 22-12-2010

Từ năm học 2010-2011, Bộ GD-ĐT đưa nội dung giáo dục kỹ năng sống (KNS) lồng ghép vào các môn học ở bậc tiểu học. Đây là một chủ trương cần thiết và đúng đắn. Tuy nhiên, để giáo dục KNS cho học sinh (HS) đạt hiệu quả đòi hỏi nhiều yếu tố chứ không chỉ từ các bài giảng.

Tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 08-12-2010

Sau một thời gian tưởng chừng như yên ắng, thì thời gian gần đây bạo lực học đường lại xảy ra ở một số địa phương. Ngay trên địa bàn tỉnh cũng đã xảy ra trường hợp học sinh (HS) bị bạn đánh hội đồng gây thương tích cơ thể và ảnh hưởng đến tinh thần. Chưa bao giờ nạn bạo lực học đường lại trở thành mối lo lắng cho xã hội nói chung, các bậc phụ huynh (PH) nói riêng như trong lúc này.

Quay lên trên