Kết quả tìm kiếm cho "kỹ thuật cao"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 90

Người dân nên cải tạo vườn cây cao su theo hướng áp dụng kỹ thuật mới 

Cập Nhật 14-05-2015

Theo đánh giá của các cơ quan chức năng, xu thế dùng cao su làm nguyên liệu vẫn tăng nhưng nguồn cung cấp nguyên liệu cao hơn so với nhu cầu dẫn đến tình trạng cung vượt cầu

Tag: cao su,giá cao su rẻ,thanh lý vườn

Tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cao su cho nông dân 

Cập Nhật 08-04-2015

Trạm Bảo vệ thực vật Bến Cát - Bàu Bàng vừa phối hợp cùng Hội Nông dân xã An Điền (TX.Bến Cát) tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cao su cho gần 50 nông dân ở xã An Điền.

Tag: Trạm Bảo vệ thực vật Bến Cát - Bàu Bàng

TX.Tân Uyên: Phát triển nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao 

Cập Nhật 27-02-2015

Hướng đến phát triển nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao, trong năm 2014 đã có 6 dự án được chuyển giao đến cho nông dân TX.Tân Uyên áp dụng, mang lại hiệu quả kinh tế trong sản xuất.

Tag: TX.Tân Uyên

Toàn tỉnh hình thành 4 khu nông nghiệp kỹ thuật cao 

Cập Nhật 09-02-2015

Đến nay, toàn tỉnh đã hình thành 4 khu nông nghiệp kỹ thuật cao (NNKTC) với diện tích khoảng 1.000 ha gồm khu NNKTC An Thái (xã An Thái), Tân Hiệp - Phước Sang (xã Tân Hiệp và Phước Sang), huyện Phú Giáo

Tag: Khu nông nghiệp kỹ thuật cao

Nông nghiệp đô thị, nông nghiệp ứng dụng kỹ thuật cao: Nhiều kết quả tốt 

Cập Nhật 29-11-2014

Nông nghiệp đô thị, nông nghiệp ứng dụng kỹ thuật cao của tỉnh đang có những bước phát triển vượt bậc nhờ có sự định hướng đúng đắn của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự tham gia của nhiều tập thể, cá nhân.

Tag: nông nghiệp,đô thị,ứng dụng,kỹ thuật cao,kết quả,tốt,kinh tế

Công ty Tnhh thương mại Kỹ thuật điện Tâm Thịnh Phát bố cáo thành lập 

Cập Nhật 16-09-2014

Địa chỉ trụ sở chính: Lô D2, Ô 04 đường số 12, Khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Diện tích sản xuất nông nghiệp ứng dụng kỹ thuật cao tăng nhanh 

Cập Nhật 11-06-2014

Từ việc ứng dụng các kỹ thuật cao vào sản xuất đã giúp năng suất các loại cây trồng tiếp tục được nâng lên. Điển hình có các mô hình trồng rau trong nhà lưới kín sử dụng hệ thống tưới sương tự động đạt 1,5 tấn/500m2/vụ; mô hình trồng rau trong nhà lưới hở kết hợp tưới phun tự động đạt 2 tấn/1.000m2/vụ.

Giải bóng chuyền các trường đại học, cao đẳng Bình Dương năm 2014: Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đoạt giải nhất 

Cập Nhật 02-06-2014

   Trận thi đấu bóng chuyền giữa Cao đẳng Y tế và ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương

Áp dụng kỹ thuật cao vào nông nghiệp cần được tăng cường 

Cập Nhật 12-04-2014

Đó là nội dung chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại cuộc họp về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I-2014 của ngành nông nghiệp. Theo ông Nam, quý II-2014 là thời điểm giao mùa, nên Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn cần lưu ý phòng chống dịch, khả năng trữ nước của các hồ đập, phòng bệnh, xuống giống cây trồng… Ngoài ra, việc triển khai, áp dụng kỹ thuật cao vào nông nghiệp cũng cần được tăng cường đẩy mạnh trong thời gian tới.

JICA hỗ trợ kỹ thuật nâng cao năng lực hệ thống giao thông công cộng 

Cập Nhật 18-03-2014

Đây là dự án nhằm hạn chế sử dụng phương tiện giao thông cá nhân và chuyển sang phương tiện giao thông công cộng, góp phần xây dựng giao thông an toàn và giảm thiểu ô nhiễm môi trường; đồng thời dự án áp dụng các kỹ thuật hiện đại trong quản lý xe buýt như hệ thống thẻ điện tử, quản lý hành trình góp phần cải thiện chất lượng phục vụ. Để triển khai dự án, JICA sẽ hỗ trợ kỹ thuật (dự án Hợp tác kỹ thuật) trong quá trình nghiên cứu tính khả thi. Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận các vấn đề liên quan trong dự án Hợp tác kỹ thuật như thành lập Ủy ban điều phối chung, thành lập Nhóm dự án, xác định khu vực mục tiêu của dự án... Dự kiến dự thảo dự án Hợp tác kỹ thuật sẽ thông qua và ký kết biên bản ghi nhớ giữa tỉnh và JICA vào ngày 20-3 tới.

Quay lên trên