Kết quả tìm kiếm cho "kiểm soát thị trường"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Đội Quản lý thị trường số 4 TX.Tân Uyên:Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Nguyên đán 2018 

Cập Nhật 18-01-2018

Sáng 17-1, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã có buổi khảo sát và làm việc với Đội Quản lý thị trường số 4 TX.Tân Uyên về việc triển khai thực hiện chương trình bình ổn giá thị trường

Tag: Đội Quản lý thị trường,số 4,TX.Tân Uyên,bình ổn giá thị trường

Kiểm soát thị trường phục vụ lễ hội dịp rằm 

Cập Nhật 04-02-2017

Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã lên kế hoạch phân công thực hiện kiểm tra, kiểm soát thị trường phục vụ cho lễ hội dịp rằm.

Tag: Kiểm soát,thị trường,phục vụ,lễ hội,dịp rằm

TX.Tân Uyên: Tăng cường công tác kiểm soát thị trường 

Cập Nhật 16-01-2017

Theo Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) TX.Tân Uyên, năm 2017, thị xã sẽ tăng cường công tác kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về kinh doanh.

Tag: TX.Tân Uyên,Tăng cường,công tác,kiểm soát thị trường

Công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 07-10-2014

Theo số liệu từ Sở Công thương, 9 tháng đầu năm 2014, Chi cục Quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra, kiểm soát độc lập 1.993 vụ, giảm 28,7% so với cùng kỳ.

Tag: Sở Công thương,quản lý thị trường,nghị định

Đội quản lý thị trường số 1 TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường kiểm soát thị trường Tết Giáp Ngọ 2014 

Cập Nhật 10-01-2014

Hôm qua (9-1), Đội Quản lý thị trường (QLTT) Số 1 TP.Thủ Dầu Một cho biết vừa triển khai kế hoạch kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, lực lượng QLTT sẽ phối hợp với các ngành chức năng tiến hành kiểm tra về giá bán và an toàn vệ sinh thực phẩm, xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố tình tăng giá hàng hóa. Hoạt động này nhằm ngăn chặn tình trạng găm hàng, tăng giá, các hành vi buôn lậu, kinh doanh hàng gian, hàng giả, gian lận thương mại, góp phần bảo đảm bình ổn giá cả thị trường, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Ngành Công Thương: Tăng cường kiểm soát, ổn định thị trường 

Cập Nhật 02-01-2014

 Gian lận thương mại, hàng lậu vẫn phức tạp

Kiểm soát thị trường vẫn hết sức khó khăn! 

Cập Nhật 25-10-2013

Mặc dù lực lượng quản lý thị trường (QLTT) đã chủ động, tích cực phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ để phòng, chống hàng gian, hàng giả, buôn lậu, gian lận thương mại nhưng đến nay, công tác kiểm soát thị trường vẫn gặp không ít khó khăn!

Trước thông tin gừng Trung Quốc chứa chất độc hại: Thị trường vẫn khó kiểm soát! 

Cập Nhật 25-05-2013

Sau khi Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn) thông tin gừng Trung Quốc (TQ) có chứa chất trừ sâu cực độc đã dấy lên nhiều lo ngại đối với người tiêu dùng (NTD). Tuy nhiên, khác với thị trường TP.HCM, tại Bình Dương đa phần tiểu thương tại các chợ đã nhanh chóng tẩy chay gừng TQ. NTD cũng cảnh giác hơn với các mặt hàng xuất xứ từ quốc gia này. Điều đáng lo ngại vẫn là ý thức từ các bếp ăn tập thể...

Chi cục quản lý thị trường tỉnh: Ra quân kiểm tra, kiểm soát hàng hóa thị trường dịp tết 

Cập Nhật 25-01-2013

Phó chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh Nguyễn Thành Danh cho biết kết quả kiểm tra đánh giá 220 mẫu, chỉ có 13 mẫu vi phạm. Như vậy, tỷ lệ hàng hóa vi phạm các chất cấm và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật đã giảm nhiều so với năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn một số tiểu thương tìm cách né tránh trách nhiệm và khai báo nguồn gốc hàng hóa khi đã xác định vi phạm. Hiện nay, các đội QLTT đang chú trọng kiểm tra những mặt hàng có xu hướng tiêu thụ mạnh vào dịp tết tại các chợ trên địa bàn TX.Thuận An, TX.Dĩ An và các huyện Bến Cát, Tân Uyên.

Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp cuối năm 

Cập Nhật 30-08-2012

Mặc dù các lực lượng chức năng đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý thị trường (QLTT), nhưng trong tháng 8 vừa qua, tình hình vận chuyển, kinh doanh, buôn bán hàng ngoại nhập lậu; sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng; không niêm yết giá và gian lận thương mại vẫn không giảm. Đặc biệt, hiện tượng kinh doanh xăng dầu gian lận về đo lường, đóng cửa ngừng bán khi có thông tin giá xăng dầu chuẩn bị tăng... gây không ít bức xúc đối với người tiêu dùng.

Quay lên trên