Kết quả tìm kiếm cho "là xây dựng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 51

Tận dụng cơ hội từ WTA là bước đi chiến lược trong xây dựng thành phố thông minh Bình Dương 

Cập Nhật 16-10-2018

Theo các chuyên gia, sau thành công của Hội nghị thượng đỉnh Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) 2018, Bình Dương cần sớm có những hành động cụ thể để tiến xa hơn trên hành trình phát triển thành phố thông minh.

Tag: Tận dụng,cơ hội,từ WTA

Dân vận là “chìa khóa” trong xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 06-08-2018

Đảng bộ, chính quyền xã Tân Long, huyện Phú Giáo đã và đang tiếp tục phát huy hiệu quả công tác dân vận (CTDV) trong xây dựng nông thôn mới (NTM) với mục tiêu giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt được.

Tag: Dân vận,nông thôn mới

Tetra Pak khởi công xây dựng nhà máy trị giá 110 triệu đô la Mỹ 

Cập Nhật 04-10-2017

Sáng 4-10, tại KCN VSIP II-A (TX.Tân Uyên), Tập đoàn Tetra Park đã tổ chức khởi công xây dựng nhà máy trị giá 110 triệu đô la Mỹ.

Tag: Tetra Pak,khởi công xây dựng nhà máy,taann uyên

Sử dụng đầu lọc thuốc lá làm vật liệu xây dựng đường sá 

Cập Nhật 08-08-2017

Với hàng nghìn tỷ đầu lọc thuốc lá bị vứt đi mỗi năm trên khắp thế giới gây ô nhiễm cho môi trường, một nhóm nhà khoa học Australia đã phát minh ra phương pháp mới biến những thứ bỏ đi này

Tag: vật liệu

Bàu Bàng: Xây dựng được 62 mô hình học tập và làm theo Bác 

Cập Nhật 23-02-2017

Sáng qua (22-2), Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tổng kết việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và sơ kết các mô hình làm theo Bác năm 2016.

Tag: Bàu Bàng

Xây dựng Đảng là xây dựng đất nước 

Cập Nhật 04-02-2017

87 năm qua, dưới sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng, đất nước ta, dân tộc ta đã giành được những thắng lợi vẻ vang, lập nên những kỳ tích “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Tag: Xây dựng Đảng,là xây dựng,đất nước

“Để xây dựng thành phố thông minh, yếu tố quan trọng nhất vẫn là con người” 

Cập Nhật 26-01-2017

Hiện Bình Dương đang hướng đến trở thành TPTM. Trong những ngày đầu năm 2017, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Becamex IDC.

Tag: thành phố thông minh

Xây dựng môi trường không khói thuốc lá 

Cập Nhật 17-01-2017

Xây dựng môi trường không khói thuốc lá là một phong trào được Ban chỉ đạo Phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh phát động trong nhiều năm qua.

Tag: Xây dựng,môi trường,không khói thuốc lá

Xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, yếu tố quyết định 

Cập Nhật 05-12-2016

Để thực hiện thành công quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, vai trò, trọng trách lãnh đạo của Đảng luôn là nhân tố quyết định.

Tag: Xây dựng Đảng

Ông Hồ Trúc Thanh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: “Mục đích cuối cùng của Chương trình xây dựng nông thôn mới là nâng cao đời sống người dân!” 

Cập Nhật 12-11-2016

Tính đến cuối năm 2015, Chương trình mục tiêu Quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) của tỉnh Bình Dương đã đạt thành tựu to lớn

Tag: Ông Hồ Trúc Thanh,Phó Giám đốc,Sở Nông nghiệp,và Phát triển nông thôn,

Quay lên trên