Kết quả tìm kiếm cho "mãn nhãn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 41

Bánh rán nhân mặn 

Cập Nhật 16-07-2015

Bánh rán nhân mặn là một món ăn vặt quen thuộc ở nhiều tỉnh miền Bắc. Bạn cũng có thể dùng bánh để ăn sáng hoặc khai vị.

Tag: bánh rán,nhân mặn

Chưa mãn nhãn, vẫn âu lo! 

Cập Nhật 30-05-2015

U23 Việt Nam (U23VN) đã hoàn thành trận đấu đầu tiên của mình ở SEA Games 28 để lại nhiều cảm giác khác nhau cho người hâm mộ và giới chuyên môn.

Tag: SEA Games 28

Luis Suarez nhấn chìm Man City ngay tại Etihad  

Cập Nhật 25-02-2015

Rạng sáng 25-2, tiền đạo Luis Suarez trong lần đầu tiên trở lại nước Anh đã tỏa sáng với hai bàn thắng đẹp mắt, giúp Barcelona nhấn chìm Manchester City 2-1 ngay trên sân Etihad ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Tag: man city,Luis Suarez

Arsenal 1-2 Man Utd: Khi sự phung phí nhận trừng phạt 

Cập Nhật 23-11-2014

Man Utd có trận thắng trên sân khách đầu tiên ở mùa này, đưa họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Tag: Arsenal,Man Utd,

Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Tam Lập, huyện Phú Giáo Phạm Thị Mùi: Mẫn cán và giàu lòng nhân ái 

Cập Nhật 14-07-2014

Không chỉ là cán bộ cơ sở nhiệt tình, năng nổ, biết chăm lo phát triển kinh tế gia đình, chị Phạm Thị Mùi - Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Tam Lập, huyện Phú giáo còn là một người giàu lòng nhân ái.   Chị Phạm Thị Mùi, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Tam Lập, huyện Phú Giáo

Mãn nhãn với Tam sư và thợ săn Azzurri 

Cập Nhật 16-06-2014

Không được đánh giá cao bằng dàn hảo thủ của tuyển Anh về mặt danh tiếng, nhưng các học trò HLV C.Prandelli đã chứng tỏ vì sao họ được nhận định là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới đã thi đấu chặt chẽ, đầy tính chiến thuật nhưng không thiếu những phút bùng nổ cảm xúc trước tuyển Anh, đẩy Tam sư vào tình thế rất vất vả cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Bình Dương: Khởi chiếu phim nhựa màn ảnh rộng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 03-03-2014

Nhằm đa dạng hóa các hoạt động văn hóa tinh thần phục vụ mọi tầng lớp nhân dân, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi chiếu phim nhựa màn ảnh rộng vào 2 đêm 1 và 2-3. Đây là một hoạt động thiết thực và bổ ích, góp phần tuyên truyền đường lối, chính sách, tư tưởng chính trị của Đảng và Nhà nước sâu rộng trong nhân dân nhân các dịp lễ, tết, các sự kiện trọng đại của tỉnh và cả nước.

Apple nhận bằng sáng chế về màn hình không chạm 

Cập Nhật 26-12-2013

Màn hình không chạm (hover screen), được Apple đăng ký từ năm 2010 và hiện mới được phê duyệt, cho phép người sử dụng tương tác với thiết bị của Apple mà không phải nhấn hay sờ tay lên màn hình. Họ chỉ cần đưa ngón tay hoặc bút đến ứng dụng mong muốn và ứng dụng đó sẽ nhanh chóng mở ra.

Những cách trang trí nhà khiến chính chủ nhân mê mẩn 

Cập Nhật 30-09-2013

Những gợi ý trang trí phòng ngủ dưới đây sẽ giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên cá tính và ấn tượng hơn hẳn.

Bánh bao cuộn nhân mặn 

Cập Nhật 29-07-2013

Bạn cần những nguyên liệu sau cho cách làm bánh bao cuộn nhân mặn này:

Quay lên trên