Kết quả tìm kiếm cho "mô tô"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Máy tính bảng Triều Tiên tốt hơn những gì mà người ta vẫn tưởng 

Cập Nhật 12-08-2013

Nhiều người chê bai trước máy tính bảng được sản xuất bởi Triều Tiên, tuy nhiên có vẻ như chiếc tablet này không yếu kém như những gì mà người ta vẫn tưởng.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM Yamaguchi Kimio: “Việt Nam là điểm đến mà doanh nghiệp Nhật Bản chọn lựa…” 

Cập Nhật 31-05-2013

 Chủ tịch Hiệp hội DN Nhật Bản tại TP.HCM, ông Yamaguchi Kimio, cho biết đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam rất lớn; riêng hiệp hội hiện có 631 thành viên, trong đó có 78 DN tại Bình Dương. Ông Yamaguchi Kimio cũng cho rằng, Việt Nam hiện là điểm đến mà nhiều DN Nhật Bản lựa chọn; trong đó các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang có sức hấp dẫn mạnh đối với các nhà đầu tư Nhật Bản. PV Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Yamaguchi Kimio xung quanh vấn đề này.

Họp mặt gia đình quân nhân tại ngũ 

Cập Nhật 06-02-2013

Thông qua buổi họp mặt đã tạo điều kiện để lãnh đạo, chỉ huy đơn vị và người thân quân nhân thông tin cho nhau tình hình chấp hành kỷ luật và thực hiện nhiệm vụ, cũng như chia sẻnhững khó khăn vướng mắc để tạo sự gắn bó hơn, cùng nhau tuyên truyền giáo dục động viên con em mình chấp hành nghiêm nề nếp kỷ luật, đoàn kết thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là bảo đảm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ2013 và rằm tháng giêng. Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trích quỹ tăng gia sản xuất tặng cho mỗi gia đình một phần quà trị giá 500.000 đồng.

Tại sao dân ta mà không biết sử ta? 

Cập Nhật 09-08-2011

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng dạy: “Dân ta phải biết sử ta- Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”. Thế nhưng, kết quả môn thi lịch sử của các trường đại học, cao đẳng năm vừa qua thấp đến không ngờ, nhiều trường đại học có trên 98% bài thi môn sử dưới điểm trung bình, rất nhiều thí sinh bị điểm 0 môn sử... cho thấy giới trẻ hiện nay không mấy thiết tha với lịch sử nước nhà.

AFF Suzuki Cup 2010: Nhìn người mà ngẫm đến ta... 

Cập Nhật 31-12-2010

Với chiếc cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2010 và trước đó là chiếc HCV môn bóng đá SEA Games 25 năm 2009 tại Lào, Malaysia đã làm thay đổi nhận thức về chiến lược xây dựng ĐTQG và sử dụng HLV ở các nước Đông Nam Á. Bóng đá Việt Nam có cần học theo cách làm của người Mã?

Thiếu tá Mỹ nhảy lầu vì bị nghi tàng trữ ma túy 

Cập Nhật 29-12-2010

Một sự kiện gây chấn động vừa xảy ra tại Philippines, khi một Thiếu tá Mỹ đã nhảy lầu vì bị nghi tàng trữ cocaine.

Những tác nhân gây bọng mắt 

Cập Nhật 15-03-2010

 

Quay lên trên