Kết quả tìm kiếm cho "năng lượng mặt trời"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 46

Lừa bán “bếp sử dụng năng lượng mặt trời” 

Cập Nhật 02-10-2014

Sau khi bị một phụ nữ tự nhận là nhân viên Công ty TNHH SX-TM H.L lừa bán “bếp đa năng”, chị Trịnh Thị Tám (ngụ xã Định An, huyện Dầu Tiếng) đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Tag: lừa bán “bếp đa năng”

Máy bay năng lượng Mặt Trời Solar Impulse 2 kết thúc bay thử 

Cập Nhật 03-06-2014

Phát biểu trước báo giới tại một căn cứ không quân ở Payenrne (Thụy Sĩ), phi công người Đức Markus Scherdel thực hiện chuyến bay cho biết chuyến bay kéo dài 2 giờ 15 phút, lâu hơn dự kiến 30 phút. Mọi hoạt động diễn ra đúng dự định. Scherdel cũng cho biết Solar Impulse 2 còn phải được bay thử thêm, nhưng đây là một sự khởi đầu tốt đẹp. Máy bay chạy bằng năng lượng Mặt Trời Solar Impulse 2 tại căn cứ ở Thụy Sỹ.

Năng lượng Mặt Trời bất ổn làm thay đổi khí hậu châu Âu 

Cập Nhật 14-03-2014

 Bức tranh "Thames Frost Fair" ("Hội chợ Frost trên sông Thames") 1683 - 1684, tác giả Thomas Wyke. (Nguồn: discovery.com)

Apple iWatch có thể dùng pin năng lượng mặt trời 

Cập Nhật 09-02-2014

Theo NewYorkTimes, Apple đang thăm dò ý kiến người dùng về sạc thiết bị điện tử như nào là thuận tiện nhất, thời lượng pin người dùng mong muốn là bao nhiêu. Đa số khách hàng mong đợi một sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng thời lượng pin cần được cải thiện. Tuy vậy, công nghệ pin hiện tại không có nhiều phát triển đáng kể. Các nhà sản xuất như Apple phải khắt khe tối ưu hóa phần cứng và phần mềm để tiết kiệm điện năng.  Một concept Apple iWatch.

Tạo pin năng lượng mặt trời bằng vật liệu mới 

Cập Nhật 19-10-2013

  Hình ảnh nhìn qua kính hiển vi mặt cắt ngang của một máy phát nhiệt vonfram được sử dụng trong thí nghiệm. Ảnh: Natureworldnews

Hiệu quả khi sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời 

Cập Nhật 28-09-2013

Tiết kiệm năng lượng điện là một yêu cầu tất yếu trong sinh hoạt, sản xuất và đời sống nhằm bảo đảm an ninh năng lượng của quốc gia, phục vụ quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước một cách bền vững.

Huyện đoàn Tân Uyên: Tiếp tục phát động công trình “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện” 

Cập Nhật 13-08-2013

 Huyện đoàn Tân Uyên vừa tổng kết giai đoạn 1 công trình thanh niên “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện”.

Huyện Đoàn Tân Uyên: Đạt 16,45% công trình “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện” 

Cập Nhật 27-07-2013

Từ đầu tháng 3 đến nay, thông qua việc phát động các phong trào như Nuôi heo đất, Kế hoạch nhỏ, chương trình văn hóa văn nghệ gây quỹ, phong trào tiết kiệm, phong trào tình nguyện tự giác đóng góp của đoàn viên, hội viên, thanh niên, đội viên, thiếu nhi… các đơn vị đã trích nộp về huyện với tổng thu giai đoạn I là 82.233.000 đồng/500 triệu đồng, đạt 16,45%.

Hỗ trợ 1 triệu đồng khi lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời 

Cập Nhật 18-07-2013

Thực hiện mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang triển khai chương trình hỗtrợ người tiêu dùng khi lắp đặt và sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT). Các đối tượng là hộ gia đình, bệnh viện, nhà trẻ mẫu giáo; trường học; khu tập thể giáo viên, học sinh; phòng khám tư nhân, trung tâm đào tạo, hộ kinh doanh nhà trọ; các tổ chức mua lắp đặt sử dụng cho nhà chung cư và các trung tâm thương mại; khách sạn, nhà hàng; quán ăn uống sẽ được EVN hỗtrợ 1.000.000 đồng/bộ khi mua bình đun máy nước nóng NLMT. Bên cạnh đó, nhà cung cấp hỗtrợ khách hàng lắp đặt 50.000 đồng/bộ bình đun máy nước nóng NLMT được lắp đặt (đối với chương trình nhận hỗtrợ từ Bộ Công Thương).

Hệ thống đèn tín hiệu giao thông phải sử dụng năng lượng mặt trời 

Cập Nhật 08-06-2013

Đó là yêu cầu của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đối với ngành GTVT nhằm bảo đảm an toàn giao thông, chống ùn tắc dẫn đến tai nạn mỗi khi xảy ra sự cố cúp điện hoặc phải thi công, bảo dưỡng đường dây…

Quay lên trên