Kết quả tìm kiếm cho "ngành hàng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 154

Lãnh đạo tỉnh tiếp xúc các hiệp hội, ngành hàng, doanh nghiệp đầu tư trong nước 

Cập Nhật 12-10-2023

Sáng 12-10, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND đã chủ trì Hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp đầu tư trong nước năm 2023.

Tag: Hội nghị tiếp xúc các hiệp hội ngành hàng,IIP,GRDP

Ngành điện ứng dụng AI trong quản lý, phục vụ khách hàng 

Cập Nhật 27-07-2023

Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) cho biết thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2023, PCBD đã thực hiện hoàn tất một số giai đoạn chính của giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tại (AI)

Tag: Công ty Điện lực Bình Dương

Công đoàn viên ngành ngân hàng hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 18-05-2023

Sáng 18-5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2023.

Tag: Công đoàn,ngân hàng,hiến máu tình nguyện

Giải bài toán tắc nghẽn đơn hàng ngành gỗ 

Cập Nhật 15-02-2023

Lãnh đạo 5 hiệp hội trong ngành chế biến gỗ của Việt Nam, gồm Viforest (Hiệp hội Gỗ Việt Nam), Hawa (Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.Hồ Chí Minh), Bifa

Tag: tắc nghẽn đơn hàng,ngành gỗ

Ngành ngân hàng thúc đẩy chuyển đổi số 

Cập Nhật 09-02-2023

Chuyển đổi số (CĐS) đang được ngành ngân hàng chú trọng thực hiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0.

Tag: Ngành ngân hàng,chuyển đổi số

Ngành ngân hàng tiếp tục “bơm vốn” cho nền kinh tế 

Cập Nhật 01-02-2023

2022 là năm có nhiều thay đổi về chính sách tín dụng. Tuy vậy, hoạt động ngân hàng trên địa bàn tỉnh tiếp tục ổn định và duy trì tốc độ tăng trưởng tích cực, đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh

Tag: ngân hàng,bơm vốn

Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp và Hiệp hội ngành hàng trên địa bàn tỉnh về lao động và việc làm:Tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, tạo việc làm cho người lao động 

Cập Nhật 29-11-2022

Sáng 29-11, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp (DN) và Hiệp hội ngành hàng trên địa bàn tỉnh về lao động và việc làm.

Tag: hủ tịch Hiệp hội ngành Dệt may Bình Dương

Nhiều cửa hàng xăng dầu nghỉ bán, ngành chức năng vào cuộc 

Cập Nhật 04-10-2022

Nhiều cửa hàng, đại lý kinh doanh xăng dầu trên địa bàn nghỉ bán với lý do khó khăn như: "không mua được hàng", "chiết khấu thấp”, thậm chí phải trả tiền bù lỗ nhân viên, điện nước... đã gây khó khăn cho hoạt động lưu thông...

Tag: cửa hàng xăng dầu nghỉ bán,Sở Công thương,Công ty xăng dầu,Quản lý thị trường

Ngành hàng xuất khẩu chủ lực tiếp tục duy trì tăng trưởng 

Cập Nhật 05-09-2022

Kim ngạch xuất khẩu tháng 8 của tỉnh tiếp tục được giữ vững trong tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động với tổng kim ngạch ước đạt 2,9 tỷ USD, tăng 1,5% so với tháng trước và tăng 53,5% so với cùng kỳ.

Tag: hàng xuất khẩu chủ lực,tăng trưởng

Ngành ngân hàng cần đẩy mạnh hơn nữa tiến trình chuyển đổi số 

Cập Nhật 04-08-2022

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu ngành ngân hàng tập trung khắc phục những hạn chế, bất cập, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa tiến trình chuyển đổi số, đáp ứng các yêu cầu, đạt được mục tiêu đề ra.

Tag: chuyển đổi số ngành ngân hàng

Quay lên trên