Kết quả tìm kiếm cho "ngân hàng điện tử"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Maritime Bank: Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam 

Cập Nhật 24-11-2014

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải (Maritime Bank) vừa vinh dự được bình chọn là ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam

Tag: My Ebank,Maritime Bank

Sacombank: Ngân hàng điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2014 

Cập Nhật 21-11-2014

Với tiêu chí luôn quan tâm tới trải nghiệm của từng khách hàng, nhanh nhạy triển khai các tiện ích mới nhất theo hướng cá nhân hóa cho người sử dụng

Tag: Sacombank,Ngân hàng điện tử

Thêm 4 ngân hàng thương mại triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử 

Cập Nhật 11-07-2014

Ngày 11-7, tại Hà Nội, Tổng cục Thuế đã ký kết thỏa thuận triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử với 4 ngân hàng thương mại: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội.

Viet Capital Bank: Triển khai các giải pháp nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử 

Cập Nhật 07-12-2012

 Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa triển khai các tính năng mới của Ngân hàng điện tử E-Banking, trong đó bao gồm các giải pháp nâng cấp dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking. Thông qua đó, khách hàng có thể quản lý được tài khoản của mình, thực hiện các giao dịch tài khoản, cũng như tiếp cận thông tin ngân hàng mọi lúc mọi nơi.

Viet Capital Bank triển khai các giải pháp nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử 

Cập Nhật 04-12-2012

(BDO) Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa triển khai các tính năng mới của Ngân hàng điện tử E-Banking, trong đó bao gồm các giải pháp nâng cấp dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking.

Quay lên trên