Kết quả tìm kiếm cho "nguyễn hữu từ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy: Hội Chữ thập đỏ tỉnh cần tập trung làm tốt công tác trợ giúp xã hội nhân đạo 

Cập Nhật 30-09-2014

(BDO) Sáng 30-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 7, nhiệm kỳ 2011-2016 (mở rộng) nhằm sơ kết hoạt động giữa nhiệm kỳ.

Tag: Chữ thập đỏ,hội nghị

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy: Sớm nắm bắt thông tin để có định hướng tuyên truyền phù hợp 

Cập Nhật 26-09-2014

(BDO) Sáng 26-9, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác dân vận của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, lực lượng vũ trang quý III và một số nhiệm vụ trọng tâm quý IV - năm 2014.

Tag: Nguyễn Hữu Từ

Kỷ niệm 15 năm tái lập huyện Dầu Tiếng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Phát huy thành quả, dựa vào tiềm năng để phát triển toàn diện 

Cập Nhật 29-08-2014

Trong chặng đường 15 năm qua, dưới sự lãnh đạo của tỉnh, sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và sự đồng thuận của nhân dân, huyện Dầu Tiếng đã từng bước vượt qua khó khăn thách thức, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life: Tổ chức hội thảo bảo hiểm hưu trí tự nguyện 

Cập Nhật 12-08-2014

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp vừa phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life tổ chức hội thảo với chủ đề: Bảo hiểm hưu trí tự nguyện - Cơ hội cho doanh nghiệp và người lao động.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ thăm và làm việc tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái 

Cập Nhật 21-07-2014

  Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ tham quan khu vực trồng dưa trong nhà kính tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ làm việc với Thành ủy Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 24-06-2014

(BDO) Chiều 24-6, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi làm việc với Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một về công tác xây dựng cơ sở Đảng bộ của thành phố.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Cán bộ Đoàn phải năng động, sáng tạo, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ 

Cập Nhật 20-06-2014

Hội nghị lần này có sự tham gia của 7 tỉnh thuộc cụm miền ĐNB cùng Ban Công tác thanh niên Quân khu 7 và Quân đoàn 4. Trong 6 tháng qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi các tỉnh, thành cụm miền ĐNB phát triển tích cực trên các mặt. Đặc biệt là thực hiện chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, nhiều tỉnh, thành đoàn chú trọng triển khai hoạt động qua hình thức tình nguyện tại chỗ, tình nguyện theo đội hình chuyên như: Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức sửa chữa, xây mới 40 căn nhà cho hộ nghèo trị giá 700 triệu đồng; Tỉnh đoàn Đồng Nai tiếp sức cho 660 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng; Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân lần VII với hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho thanh niên công nhân với tổng kinh phí trên 611 triệu đồng…

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh 

Cập Nhật 07-05-2014

(BDO) Chiều 7-5, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh về cơ cấu tổ chức và kết quả hoạt động công tác công đoàn trong thời gian qua.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Hội Nông dân cần tăng cường hỗ trợ chuyển giao khoa học kỹ thuật cho hội viên 

Cập Nhật 22-04-2014

Báo cáo của Hội Nông dân tại buổi làm việc cho thấy, đến nay trên địa bàn tỉnh có 87/91 phường, xã, thị trấn có tổ chức hội nông dân với tổng số trên 52.000 hội viên. Trong những năm qua Hội Nông dân tỉnh đã thực hiện nhiều phong trào, chương trình hiệu quả thu hút đông đảo hội viên nông dân tham gia.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ làm việc với Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh 

Cập Nhật 18-04-2014

(BDO) Sáng 18-4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (LHPN) về hoạt động của hội trong thời gian qua.

Quay lên trên