Kết quả tìm kiếm cho "nhà đẹp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Trang trí nhà đẹp lung linh nhờ ...dây điện 

Cập Nhật 12-11-2014

Trong nhà bạn có rất nhiều loại dây như cáp tivi, máy tính, dây điện thoại,.... những thứ mà bạn luôn muốn giấu đi. Hiện nay có rất nhiều phụ kiện để giúp bạn làm điều đó

Tag: nhà đẹp,không gian đẹp,trang trí nhà bằng dây điện

Nhà đẹp ngày thu 

Cập Nhật 30-09-2014

Nếu bạn đang tìm kiếm sự ấm áp trong mùa thu, tại sao không thử thay đổi ngôi nhà một chút với phong cách Scandinavia.

Tag: Nhà thu,phong cách Scandinavia,nhà đẹp

Sạch đẹp hơn nhờ Câu lạc bộ “Ngôi nhà xanh” 

Cập Nhật 29-05-2014

Trong các hoạt động làm sạch môi trường tại địa phương thì mô hình Câu lạc bộ (CLB) “Ngôi nhà xanh” của Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát là tiêu biểu nhất, mang lại hiệu quả thiết thực.

Trò chơi dân gian trong nhà trường: Góp phần lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt 

Cập Nhật 17-04-2014

Đến trường THCS Vĩnh Hòa (xã Vĩnh Hòa, Phú Giáo) đúng vào giờ ra chơi, ấn tượng đầu tiên ngay từ cổng trường là không còn cảnh HS rượt đuổi nhau, nghịch phá. Thay vào đó sân trường tràn ngập các TCDG của các em HS. Từng tốp nhỏ tìm chỗ trống trên sân trường bắt đầu trò chơi riêng của mình. Nào nhảy dây, tạt lon, ô ăn quan… Thầy Nguyễn Phúc Trà, Tổng phụ trách Đội, cho biết vài năm trở lại đây theo sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo vào ngày khai trường thay vì lúc trước chỉ có phần lễ thì nay có thêm phần hội và được gọi chung là lễ hội khai trường. Sau buổi lễ chào năm học mới toàn HS trong trường cùng nhau tham gia các TCDG, như: kéo co, nhảy bao bố, các trò chơi chung sức… Không chỉ đưa TCDG đến với các em HS vào dịp lễ, tết mà trường còn lồng ghép tổ chức vào các giờ ra chơi hay thể dục, có khi còn tạo điều kiện cho các khối lớp thi tài với nhau. “Tạo sân chơi tập thể cho các em HS bằng những TCDG cũng là cách giúp các em bớt la cà, chơi game ngoài nhà trường. Mỗi khi trường có tổ chức TCDG thì các em tham gia rất hào hứng và sôi nổi”, thầy Trà cho biết thêm.

VĐV 15 tuổi xinh đẹp mang HCV đầu tiên cho nước chủ nhà 

Cập Nhật 10-02-2014

Sau hai ngày thi đấu, nước chủ nhà đã có được tấm huy chương vàng đầu tiên tại thế vận hội mùa đông Sochi 2014 ở nội dung trượt băng nghệ thuật đồng đội.

Dọn dẹp nhà đúng cách để đón xuân 

Cập Nhật 27-01-2014

Một năm bạn nhiều lần dọn dẹp nhà cửa, nhưng việc làm vệ sinh cuối năm rất quan trọng, với ý nghĩa không chỉ sạch đẹp mà còn vứt bỏ vật dụng cũ kỹ, hư hỏng để đón những thứ tươm tất, mới mẻ vào nhà.

Tân trang ngôi nhà vừa đẹp vừa tiết kiệm 

Cập Nhật 03-01-2014

Không cần bỏ ra quá nhiều tiền cho công cuộc “trùng tu” nhà cửa đón năm mới mà vẫn có ngôi nhà đẹp như mơ.

Chọn đồng hồ đẹp cho từng không gian nhà 

Cập Nhật 17-10-2013

Đồng hồ vốn là một vật dụng không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà nào. Cùng tham khảo một số loại đồng hồ phù hợp cho từng không gian chức năng trong nhà.

Nhà đẹp hơn nhờ đồ... phế thải 

Cập Nhật 16-10-2013

Với một chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể biến vỏ lon, giấy bìa hay giấy lót bánh cupcake trở thành bức tranh 3D độc đáo để trang trí tường thêm đẹp.

Nhà đẹp nhờ kính 

Cập Nhật 11-09-2013

Vật liệu kính, thủy tinh, pha lê ngày càng được ưa chuộng trong kiến trúc bởi tính thẩm mỹ và hữu dụng.

Quay lên trên