Kết quả tìm kiếm cho "nhà hát"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 70

Sập trần nhà hát ở Anh, 88 người bị thương 

Cập Nhật 20-12-2013

Trần nhà của nhà hát Apollo ở thủ đô London (Anh) đã sập vào ngày 19-12 giữa lúc hàng trăm khán giản đang xem một vở kịch, khiến 88 người bị thương, trong đó có trẻ em.

Số nhà máy điện hạt nhân tăng gấp đôi trong 20 năm 

Cập Nhật 18-05-2013

Trong bài phát biểu ngày 17-5 tại Đại học Ngoại giao Mátxcơva (MGIMO) ở thủ đô Nga, Tổng giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) Yukiya Amano cho rằng sau 20 năm nữa, số nhà máy điệt hạt nhân trên thế giới có thể tăng gấp đôi, lên mức từ 80-90 nhà máy.

Hàn Quốc sợ tin tặc Triều Tiên tấn công nhà máy điện hạt nhân 

Cập Nhật 14-04-2013

Ngày 14-4, hãng thông tấn Yonhap cho biết công ty điều hành các máy nhà máy điện hạt nhân của Hàn Quốc Korea Hydro & Nuclear Power Co. đã ngắt liên kết giữa mạng máy tính nội bộ với Internet nhằm đề phòng các vụ tấn công mạng từ phía Triều Tiên.

Iran: Nhà máy điện hạt nhân Bushehr bị gặp sự cố 

Cập Nhật 14-03-2013

  Nhà máy điện hạt nhân BushehrPhó Tổng thống Iran Fereidoun Abbasi cho biết nhà máy điện hạt nhân Bushehr đã bị ngắt khỏi mạng lưới điện quốc gia do bị trục trặc máy móc.

Trò “khủng bố khoa học” của MOSSAD và Mỹ: Thủ tiêu hàng ngàn nhà khoa học hạt nhân của Iraq 

Cập Nhật 29-01-2013

Trong suốt quãng thời gian 5 năm, Cơ quan Tình báo MOSSAD của Israel đã bí mật phối hợp cùng quân đội Mỹ thủ tiêu hàng ngàn nhà khoa học hạt nhân cũng như các giáo sư đầu ngành của nước này, gây thiệt hại vô cùng to lớn cho nhiều ngành khoa học của Iraq. Hậu quả là các ngành khoa học Iraq ngày nay đang hụt hẫng nhân sự nghiêm trọng và tụt hậu so với các nước trong khu vực.

Iran tiết lộ tổ chức chuyên sát hại các nhà khoa học hạt nhân 

Cập Nhật 07-08-2012

Truyền hình nhà nước Iran đã phát hình ảnh 3 người Iran là thành viên của một mạng lưới quốc tế chuyên sát hại các nhà khoa học hạt nhân nước này sau khi được tình báo Israel huấn luyện.

Nhà thơ Huỳnh Văn Nghệ và bài thơ “Tiếng hát Quốc ca” 

Cập Nhật 23-07-2012

Nhà thơ tướng quân Huỳnh Văn Nghệ viết bài thơ về người chiến sĩ thương binh hát Quốc ca để thắng cái chết, thắng nỗi đau cưa chân bằng cưa thợ mộc. Đó là bài thơ Tiếng hát Quốc ca của Huỳnh Văn Nghệ viết vào những ngày đầu năm 1946.

Iran tuyên bố xây nhà máy điện hạt nhân mới 

Cập Nhật 28-05-2012

Đài truyền hình nhà nước Iran tuyên bố, nước này sẽ xây nhà máy điện hạt nhân mới bên cạnh nhà máy duy nhất hiện nay ở thành phố miền Nam Bushehr.

Các nhà khoa học ở LHC phát hiện hạt cơ bản mới 

Cập Nhật 21-05-2012

Tạp chí Physical Review Letters của Mỹ cho biết các nhà vật lý làm việc trên máy dò của Máy gia tốc hạt lớn của châu Âu (LHC) đã phát hiện ra một hạt cơ bản mới trước đây chưa từng biết đến (hạt Xi Baryon duyên bị kích thích).

Sôi nổi hội thi Tiếng hát công nhân lao động khu nhà trọ văn hóa xã – phường tại TX.Thuận An 

Cập Nhật 20-05-2012

(BDO) Tối 19-5, sau 2 ngày thi diễn sôi nổi, hội thi Tiếng hát công nhân lao động khu nhà trọ văn hóa xã - phường lần thứ nhất năm 2012 tại TX.Thuận An đã khép lại bằng chương trình công diễn & trao giải tại Trung tâm Văn hóa phường An Phú.

Quay lên trên