Kết quả tìm kiếm cho "nhà hát"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 70

Iran bắt nghi can ám sát nhà khoa học hạt nhân 

Cập Nhật 17-01-2012

Kênh truyền hình tiếng Arập Al-Alam đưa tin Chủ tịch Quốc hội Iran Ali Larijani ngày 16-1 cho biết, nước cộng hòa Hồi giáo đã bắt giữ một số nghi can trong vụ ám sát một quan chức hạt nhân hàng đầu của nước này.

Bí ẩn vụ ám sát nhà khoa học hạt nhân Iran 

Cập Nhật 12-01-2012

Ngày 11-1, nhà khoa học hạt nhân hàng đầu Iran, giáo sư Mostafa Ahmadi Roshan, thiệt mạng trong vụ nổ bom xe ở thủ đô Tehran, trong khi kẻ ám sát biến mất một cách bí ẩn.

Nhà khoa học hạt nhân Iran bị ám sát 

Cập Nhật 11-01-2012

Một quả bom từ được gắn trên xe ôtô hôm nay phát nổ ở thủ đô Tehran, Iran, khiến một nhà khoa học hạt nhân của nước này thiệt mạng.

Rắn máy sục sạo trong nhà máy điện hạt nhân 

Cập Nhật 29-11-2011

Robot hình con rắn có thể thực hiện những nhiệm vụ khó khăn hoặc nguy hiểm đối với con người như kiểm tra nồng độ phóng xạ trong lò phản ứng hạt nhân hoặc chui vào không gian hẹp để cứu người.

10 nhà máy điện hạt nhân ở Mỹ tuyên bố “sự cố bất thường” 

Cập Nhật 24-08-2011

Ngay sau khi xảy ra trận động đất mạnh nhất trong vòng 67 năm qua tại vùng bờ biển phía Đông nước Mỹ, mọi sự chú ý lập tức đổ dồn về các nhà máy điện hạt nhân quanh khu vực tâm chấn động đất. Đã có 10 nhà máy tuyên bố tình trạng "sự cố bất thường".

Động đất khiến nhà máy điện hạt nhân Mỹ đóng cửa 

Cập Nhật 24-08-2011

Cơn địa chấn ở Virginia khiến một nhà máy điện hạt nhân ở gần tâm chấn ngừng hoạt động, các thanh nhiên liệu được hệ thống điện dự phòng làm mát ngay như kế hoạch.

Anh: Nhà máy hạt nhân đóng cửa vì sứa 

Cập Nhật 30-06-2011

Cả hai lò phản ứng của nhà máy hạt nhân Torness tại Anh phải đóng cửa hôm qua sau khi hàng đàn sứa theo nước biển tràn vào nhà máy.

Nga chịu trách nhiệm vận hành Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 

Cập Nhật 14-04-2011

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga, Kovtun Andrei Grigorievich cho biết: “Việc hợp tác xây dựng Nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của Việt Nam tại Ninh Thuận, phía Nga sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về hoạt động".

Nhà máy điện hạt nhân Việt Nam sẽ an toàn hơn 

Cập Nhật 22-03-2011

Cùng với sự tàn phá của động đất và sóng thần ở Nhật Bản, sự cố phóng xạ hạt nhân tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima 1 (Nhật Bản) đang đặt ra nhiều câu hỏi về xây dựng nhà máy điện hạt nhân. Chính vì thế nên khi trao đổi với PV, lãnh đạo các cơ quan chức năng và các nhà khoa học Việt Nam đều khẳng định đây là một sự kiện quan trọng để Việt Nam xem xét, rà soát lại dự án xây dựng nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của mình ở Ninh Thuận, sẽ khởi công vào năm 2014.

Quay lên trên