Kết quả tìm kiếm cho "những bài học"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Những thành tựu trong văn học nghệ thuật - Bài 2 

Cập Nhật 24-10-2015

Chuyên ngành Sân khấu - Đờn ca tài tử của Bình Dương được đánh giá cao bởi vẫn còn nhiều lắm những con người đam mê nghệ thuật.

Tag: thành tựu,văn học,nghệ thuật

Truyền thanh học đường: Nơi đón nhận những bài học hay 

Cập Nhật 15-10-2015

Ngoài kiến thức bổ ích từ thầy cô, một kênh thông tin vừa mang tính chất giải trí nhưng cũng là những bài học khá thú vị cho học sinh, đó là truyền thanh học đường. Trường THPT Nguyễn Trãi đã và đang làm rất tốt mô hình này.

Tag: Truyền thanh,học đường,Nguyễn Trãi,Thuận An

Những bài học không sách vở 

Cập Nhật 31-05-2014

 Từ ngày 22 đến 25-5 vừa qua, 30 ĐVTN khối cơ quan tỉnh đã trải nghiệm một hành trình thú vị khi hướng về biển Đông. Trong 4 ngày, đoàn đã tham quan các di tích lịch sử như trại giam, chuồng cọp, chuồng bò, ma thiên lãnh, cầu tàu 914; đặc biệt là thăm nghĩa trang Hàng Dương, nơi yên nghỉ của hàng ngàn chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước Việt Nam.

Những bài học mang tính thời sự 

Cập Nhật 26-01-2013

40 năm đã trôi qua nhưng ý nghĩa và những bài học lịch sử của Hiệp định Paris vẫn còn mang tính thời sự. Trong đó, vai trò ngoại giao nhân dân thời đại Hồ Chí Minh là rất quan trọng để tạo nên thắng lợi …

Bài 4: Thắng lợi của nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng và những bài học kinh nghiệm 

Cập Nhật 16-01-2012

Với những thắng lợi đó, Việt Nam từ một nước thuộc địa nửa phong kiến đã trở thành một quốc gia độc lập tự do, phát triển theo con đường XHCN, có quan hệ quốc tế rộng rãi, có vị thế ngày càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội. Đất nước ta từ một nền kinh tế nghèo nàn lạc hậu, đã bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Giao ban các hiệu trưởng THPT: Những bài học kinh nghiệm quý giá 

Cập Nhật 02-08-2010

Một hội nghị “bàn tròn” giữa các trường THPT nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức giảng dạy để đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, do Sở GD-ĐT chủ trì, đã diễn ra vào ngày 23-7 vừa qua. Như anh em trong một nhà, những bí quyết trong quản lý, tổ chức giảng dạy đã được các hiệu trưởng truyền đạt cho những người anh em khác. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông, đưa tỷ lệ tốt nghiệp THPT sánh ngang bằng hoặc cao hơn những tỉnh, thành khác.

Quay lên trên